Vén Màn Bí Ẩn Residue

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3D.Diễn Viên: Amaia Salamamaxi Iglesias,Lucho Fernández

Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3DViệt Sub Năm: 2012

Trong 2011, năm sinh viên y tế điều tra một thị trấn khai thác mỏ bị bỏ rơi trong tìm kiếm các chứng cứ huyền bí… Họ tìm thấy chúng.Phim rất nhiều cảnh lãng mạn và kịch tính cuốn hút người xem, hy vọng bộ phim sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thật sự vui vẻ nhé!

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite Family.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite FamilyThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của 5 anh em với những rắc rối mà họ phải trải qua khi cố gắng hàn gắn tình cảm gia đình. Bố của Soo Kyo và Soo Geun kết hôn cùng mẹ của Dong Soo và Hyun Jung. Hai người trước khi cưới đã mang thai Soo Jung. Hwang Chansung đóng vai Soo Geun, người mơ ước trở thành một sĩ quan cảnh sát. Soo Geun có tính cách nóng nảy nhưng lại mang một trái tim ấm áp.

Cứu Rỗi Pieta.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cứu Rỗi PietaViệt Sub Năm: 2012

Một người lính lớn lên với thân phận một cô nhi và làm công việc cho vay nặng lãi độc ác. Một người đàn bà kỳ bí nói rằng bà là mẹ anh và anh phát hiện bản thân trở nên gắn bó với bà chỉ để nhận ra câu chuyện buồn của bà.

Tình Cũ Còn Chôn Burying The Ex.Diễn Viên: Anton Yelchin,Ashley Greene,Alexandra Daddario

Tình Cũ Còn Chôn Burying The ExViệt Sub Năm: 2014

Kể về mối quan hệ phức tạp của Max và Evelyn. Sau 1 thời gian sống chung, Max sợ hãi tính tình thích kiểm soát của Evelyn nhưng không dám chia tay. Khi Evelyn không may chết trong 1 tai nạn kì quặc thì là lúc Max dọn về cùng với cô bồ khác là Olivia. Lúc này, Evelyn bất ngờ đội mồ sống dậy và lên kế hoạch đòi lại bạn trai. Dù điều đó đồng nghĩa với việc Evelyn sẵn sang biến Max thành thây ma như mình.

Xem Phim Trò Chơi Quỷ Quái - The Devils In The Details Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chỉ có 7 phút ở nogales arizona nhưng thomas conrad phải đối mặt với những sự kiện không thể quên được trong cuộc đời anh khi bị cuốn vào một cuộc đấu của những băng đảng buôn bán ma túy mexicotrò chơi quỷ quái,xem phim trò chơi quỷ quái,download trò chơi quỷ quái,xem online trò chơi quỷ quái hd,xem trò chơi quỷ quái nhanh,tai phim trò chơi quỷ quái,the devils in the details,xem phim the devils in the details,download the devils in the details,xem online the devils in the details hd,xem the devils in the details nhanh,tai phim the devils in the details,ray liotta,emilio rivera,joel mathews