Cái Chết Báo Trước Dead Before Dawn.Diễn Viên: Devon Bostick,Christopher Lloyd,Martha Macisaac

Cái Chết Báo Trước Dead Before DawnViệt Sub Năm: 2012

bắt đầu với sự hồi tưởng về thời thơ ấu của Casper Galloway, nơi anh chứng kiến ​​cái chết của bố mình. Sau 16 năm, anh là sinh viên trường trung học cho đến một ngày ông nội yêu cầu anh ta tiếp nhận cửa hàng đồ cổ của mình, Casper bắt đầu hoài nghi vì anh có một nỗi sợ hãi về nơi này kể từ khi bố anh qua đời khi anh được bốn tuổi.

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys Wonderland.Diễn Viên: Devon Bostick,Christopher Lloyd,Martha Macisaac

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys WonderlandViệt Sub Năm: 2021

Một người lái xe đã mắc kẹt ở Hayesville, vùng Nevada hẻo lánh sau khi chiếc xe của anh ta bị hỏng bánh sau khi lao qua một giải nhọn ở đường. Anh ta được người thợ máy Jed Love tới đón, và đưa anh ta đến Willy’s Wonderland, một trung tâm giải trí gia đình bị bỏ hoang một thời.

Đừng Ngủ Nữa Sleep No More.Diễn Viên: Keli Price,Brea Grant,Stephen Ellis

Đừng Ngủ Nữa Sleep No MoreViệt Sub Năm: 2018

Năm 1986 và một nhóm sinh viên tốt nghiệp gần khám phá những gì xảy ra với bộ não con người sau khi tỉnh táo trong 200 giờ, nhưng điều gì đó cực kỳ sai với một chủ đề thử nghiệm. Sau khi bộ phận của họ bị đóng cửa, nhóm nghiên cứu hoạt động một cách bí mật - chỉ lần này thôi

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See You.Diễn Viên: Keli Price,Brea Grant,Stephen Ellis

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See YouViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau thảm hoạ hạt nhân tại Chicago, thế giới tồn tại khe nứt giữa người sống và người chết. Ronnie (Bella Thorne) nhận được một thông điệp đe dọa từ một hồn ma xa lạ. Cô cùng một người bạn bí ẩn, Kirk, rơi vào thế giới bóng ma, và bắt đầu một cuộc đua tuyệt vọng với thời gian đối đầu một tên giết người xảo quyệt. Khi quá khứ không bao giờ ngủ yên, liệu Ronnie có thể trở về an toàn?

Xem Phim Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực - Tag Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn những người bạn khác đã bị chém nửa người đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn hóa thân thành nhiều người bạn của mình nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai phải làm sao để dừng nó lạitrò chơi ma quỷ chân thực,xem phim trò chơi ma quỷ chân thực,download trò chơi ma quỷ chân thực,xem online trò chơi ma quỷ chân thực hd,xem trò chơi ma quỷ chân thực nhanh,tai phim trò chơi ma quỷ chân thực,tag,xem phim tag,download tag,xem online tag hd,xem tag nhanh,tai phim tag