Điều Luật 46 Code 46.Diễn Viên: Tim Robbins,Samantha Morton,Om Puri

Điều Luật 46 Code 46Việt Sub Năm: 2003

Trong thế giới tương lai, con người phải chịu sự kiểm soát ngặt nghèo của các bộ máy chính phủ tự động hoá và họ phải có một thẻ thông hành đặc biệt để đi từ nơi này sang nơi khác

Cô Gái Vượt Thời Gian Time Traveller.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Cô Gái Vượt Thời Gian Time TravellerViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.

Số Hóa Automata.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Số Hóa AutomataViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới tương lai, khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn. Nhà khoa học Jacq Vancau (Antonio Banderas) trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau. Những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phản.

Chó Sói Hung Hãn The Wolves.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Xem Phim Trí Tuệ Nhân Tạo - Uncanny Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thế giới đang trên đường tìm đến sự hoàn hảo không bền vững với trí tuệ nhân tạo mọi chuyện bắt đầu ngạc nhiên và đáng sợ hành vi của những máy móc thông minh này trở nên khó kiểm soáttrí tuệ nhân tạo,xem phim trí tuệ nhân tạo,download trí tuệ nhân tạo,xem online trí tuệ nhân tạo hd,xem trí tuệ nhân tạo nhanh,tai phim trí tuệ nhân tạo,uncanny,xem phim uncanny,download uncanny,xem online uncanny hd,xem uncanny nhanh,tai phim uncanny,mark webber,lucy griffiths,david clayton rogers