Khu Rừng Tang Tóc The Mourning Forest.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Khu Rừng Tang Tóc The Mourning ForestViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một y tá (do Machiko Ono thủ vai), người đang vô cùng đau buồn và tuyệt vọng vì sự ra đi đột ngột của đứa con mà cô rất yêu thương. Cô đan làm việc tại một viện an dưỡng và một trong những bệnh nhân của cô là một người đàn ông lớn tuổi (Shigeki Uda). Ông ta mắc phải căn bệnh..

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Yôichirô Saitô,Kanako Masuda,Machiko Ono

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekThuyết Minh Năm: 2016

Tử Trần là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh cùng vợ và hai đứa con sống trong một căn hộ chung cư cao cấp, cơm áo không lo, anh là người có bệnh thích sạch sẽ. Một ngày anh nhận được tin tức anh trai của mình Tử Dương đã mất tích mấy tháng, rơi xuống nơi nào đó không rõ tung tích.

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of Sangaile.Diễn Viên: Aiste Dirziute,Julija Steponaityte,Nele Savicenko

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of SangaileViệt Sub Năm: 2015

Sangaile (17 tuổi) yêu thích trò biểu diễn nhào lộn bằng máy bay nhưng lại sợ độ cao. Sangaile gặp Auste (cùng tuổi) ở nơi triển lãm máy bay của thị trấn vào mùa hè, 2 người trở nên thân thiết và kế tiếp là chuyện tình của cả 2 cũng như sự tiến triển trong tình cảm giúp Sangaile có dũng khí để bay, chiến thắng nổi sợ hãi về độ cao của mình

Tuần Trăng Mật Bitter Moon.Diễn Viên: Aiste Dirziute,Julija Steponaityte,Nele Savicenko

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Xem Phim Tranh Cử - Knock Down The House Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cái nhìn về những người liên quan đến các chiến dịch chính trị trong năm 2018 của cuộc bầu cử tại mỹtranh cử,xem phim tranh cử,download tranh cử,xem online tranh cử hd,xem tranh cử nhanh,tai phim tranh cử,knock down the house,xem phim knock down the house,download knock down the house,xem online knock down the house hd,xem knock down the house nhanh,tai phim knock down the house,alexandria ocasio,cortez,cori bush,joe crowley