Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And Confused.Diễn Viên: Jason London,Wiley Wiggins,Matthew Mcconaughey

Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And ConfusedViệt Sub Năm: 1993

Tại một vùng đất nhỏ tại Texas vào ngày 28-05-1976, những học sinh năm cuối cấp của trường trung học Lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu : Các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh, trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặt.

Siêu Tệ Hại Superbad.Diễn Viên: Jason London,Wiley Wiggins,Matthew Mcconaughey

Siêu Tệ Hại SuperbadViệt Sub Năm: 2007

Superbad kể về cuộc hành trình của đôi bạn thân Seth (Jonah Hill đóng) và Evan (Michael Cera) trên con đường tìm kiếm "trái cấm" trước khi họ học lên cao hơn. Tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm. Seth béo ú còn Evan lại quá nhút nhát, đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng "ngó ngàng" tới.

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. Billionaire.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. BillionaireThuyết Minh Năm: 2018

một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn (Thẩm Đằng đóng) phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở Đài Loan. Người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính. Chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ (147 triệu USD) và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện, ma túy, đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuật.

Cuộc Sống Đơn Giản Ở Kamusari Wood Job!.Diễn Viên: Shôta Sometani,Masami Nagasawa,Nana Seino

Cuộc Sống Đơn Giản Ở Kamusari Wood Job!Việt Sub Năm: 2014

Yuki Hirano (Shota Sometani) vừa thất bại trong kì thi đại học, “tình cờ” trông thấy trên tờ rơi có một cô gái xinh đẹp với nụ cười mỉm (Masami Nagasawa), trên đó có ghi “Hãy vào rừng và làm việc cùng với tôi.” Chỉ vì mong muốn được gặp cô ấy mà cậu tham gia vào khóa huấn luyện, nhưng rồi…

Xem Phim Trạng Sư Xảo Quyệt - Lawyer Lawyer Thuyết Minh (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rạng sư trần mộc cách được mệnh danh là vua cãi quảng đông cùng học trò phan giết thời gian bằng thú đâm bị thóc chọc bị gạo kẻ thù của trạng sư lắm mồm này không biết bao nhiêu mà kểtrạng sư xảo quyệt,xem phim trạng sư xảo quyệt,download trạng sư xảo quyệt,xem online trạng sư xảo quyệt hd,xem trạng sư xảo quyệt nhanh,tai phim trạng sư xảo quyệt,lawyer lawyer,xem phim lawyer lawyer,download lawyer lawyer,xem online lawyer lawyer hd,xem lawyer lawyer nhanh,tai phim lawyer lawyer,châu tinh trì,eric kot,karen mok,chingmy yau,bowie lam,lee kin yan