Chiến Trận Chống Zombie Re-Kill.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Chiến Trận Chống Zombie Re-KillThuyết Minh Năm: 2015

5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Khách Sạn Ma Quái Big Fortune Hotel.Diễn Viên: Ngải Uy,Lư Hải Bằng,Liên Thi Nhã

Khách Sạn Ma Quái Big Fortune HotelThuyết Minh Năm: 2015

The story began with a music writer, Meng, because of his over focusing on his music, he has let his girlfriend died in an accident! Meng is so sad, so he decided to fulfill his girlfriend’s dream when she was alive, which is travel all over Southeast Asia. Therefore, he started with a bicycle, embark on a Southeast Asia journey

Căn Phòng Tối Darkroom.Diễn Viên: Kaylee Defer,Elisabeth Röhm,Christian Campbell

Căn Phòng Tối DarkroomViệt Sub Năm: 2013

DARKROOM - Michelle nhận công việc được giới thiệu từ tư vấn viên của mình, và cô bị sập bẫy trong một lâu đài địa ngục cùng ba chị em tâm thần ép buộc Michelle gột rửa tội lỗi của cô ấy.

Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Kaylee Defer,Elisabeth Röhm,Christian Campbell

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Xem Phim Trăng Máu - Blood Moon Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một tay súng và 2 tên tội phạm bị một quái vật chỉ xuất hiện vào đêm trăng tròn săn đuổi tại một hầm mỏ bỏ hoangtrăng máu,xem phim trăng máu,download trăng máu,xem online trăng máu hd,xem trăng máu nhanh,tai phim trăng máu,blood moon,xem phim blood moon,download blood moon,xem online blood moon hd,xem blood moon nhanh,tai phim blood moon,george blagden,tom cotcher,barrington de la roche