Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple Attack

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple AttackViệt Sub Năm: 2021

bắt đầu ở Kupwara vào những năm 2001. Khi con gái của bộ trưởng bị bọn khủng bố bắt cóc. Một chiến dịch giải cứu cô được thực hiện bởi đội biệt kích NSG do thiếu tá Hanut Singh (Akshaye Khanna) và Đại úy Bibek (Akshay Oberoi) triển khai.Một binh sĩ gồm cả Hanut đã bị thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ, và đại uý Bibek bị giết.

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No Fury

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No FuryViệt Sub Năm: 2021

Ngay sau thế chiến thứ 2, những người phụ nữ Pháp đi cùng lính Đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội. Đó là tình huống mà Marie DuJardin (Nina Bergman) tìm thấy chính mình.

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The Warriors.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The WarriorsViệt Sub Năm: 2006

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Xem Phim Trận Waterloo - Waterloo Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

waterloo do ý liên xô sản xuất là bộ phim đầu tiên hợp tác với nước ngoài của đạo diễn lừng danh sergei bondarchuk liên xô ông cũng là đạo diễn của các bộ phim vĩ đại khác như số phận một con người chiến tranh và hòa bình họ đã chiến đấu vì tổ quốctrận waterloo,xem phim trận waterloo,download trận waterloo,xem online trận waterloo hd,xem trận waterloo nhanh,tai phim trận waterloo,waterloo,xem phim waterloo,download waterloo,xem online waterloo hd,xem waterloo nhanh,tai phim waterloo,rod steiger,christopher plummer,orson welles