Trường Bạch: Thái Tuế Legend Of Snake 2.Diễn Viên: Lilian Prent,Jan Josef Liefers,Christoph Maria Herbst

Trường Bạch: Thái Tuế Legend Of Snake 2Việt Sub Năm: 2021

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "October Snake Fetus" của Heiyan.com. Nó là phần tiếp theo của bộ phim "Trường Bạch: Truyền thuyết về rắn thần". Tình yêu, một câu chuyện hiểu lầm và thăng trầm, ngược đãi và tình yêu.

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism Master.Diễn Viên: Ngô Thiên Ngữ,Nhạc Đông Phong,Vương Hồng Thiên

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism MasterThuyết Minh Năm: 2017

Cô nhi Lý Diên Trị - "Dân kỹ thuật" am hiểu các loại khoa học kỹ thuật đen chịu sự ủy thác của Đại thái giám Triệu Nguyên Tề mở ra Hoàng Sào Chi Mộ. Không ngờ Triệu Nguyên Tề và hắc đạo sĩ Giang Hàn lợi dụng Hoàng Sào trù tính một âm mưu động trời ắt sẽ dẫn đến tinh phong huyết vũ.

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie.Diễn Viên: Ngô Thiên Ngữ,Nhạc Đông Phong,Vương Hồng Thiên

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Xem Phim Trấn Hồn Pháp Sư - Exorcism Master Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nhi lý diên trị dân kỹ thuật am hiểu các loại khoa học kỹ thuật đen chịu sự ủy thác của đại thái giám triệu nguyên tề mở ra hoàng sào chi mộ không ngờ triệu nguyên tề và hắc đạo sĩ giang hàn lợi dụng hoàng sào trù tính một âm mưu động trời ắt sẽ dẫn đến tinh phong huyết vũtrấn hồn pháp sư,xem phim trấn hồn pháp sư,download trấn hồn pháp sư,xem online trấn hồn pháp sư hd,xem trấn hồn pháp sư nhanh,tai phim trấn hồn pháp sư,exorcism master,xem phim exorcism master,download exorcism master,xem online exorcism master hd,xem exorcism master nhanh,tai phim exorcism master,ngô thiên ngữ,nhạc đông phong,vương hồng thiên