Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing Spiderman.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing SpidermanViệt Sub Năm: 2012

Thiếu niên Peter Parker phải vật lộn với cả vấn đề của một con người bình thường cũng như là những khủng hoảng khi là một siêu nhân. Như là những thiếu niên khác cùng tuổi với anh, Peter đang cố gắng tìm ra anh là ai và làm sao anh đã trở thành một con người như ngày hôm nay. Trong cuộc hành trình của anh đi nhặt lại những mảnh trong quá khứ và liên kết chúng lại với nhau để khám phá ra được một bí mật của cha anh nắm giữ.

Chú Chó Robot A-X-L.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Chú Chó Robot A-X-LThuyết Minh Năm: 2018

tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với A-X-L (tựa Việt hóa: A-X-L Chú Chó Robot) khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy móc.

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: Ragnarok.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: RagnarokThuyết Minh Năm: 2017

Ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ”, đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi (Nine Realms). Sau khi Loki Loki soán ngôi cha Odin, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard. Thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng. Điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”.

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin Plot.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin PlotViệt Sub Năm: 1977

Phim kể về âm mưu của Thái tử muốn chiếm đoạt bí kíp võ thuật của các môn phái đặc biệt là môn phái Thiếu Lâm ,Y đã dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm được ba cuốn Bí Kíp Của Thiếu Lâm nhưng cuối cùng thì cũng phải trả giá những gì mình đã gây ra trong Thiếu Lâm Tự và với các môn phái khác.

Xem Phim Trận Chiến Với Người Khổng Lồ - David And Goliath Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại trận đấu không cân sức giữa goliath một chiến binh khổng lồ của philistin và david một cậu bé chăn cừu sau này trở thành vua của israel chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào chúa của david trong mọi hoàn cảnh trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọngtrận chiến với người khổng lồ,xem phim trận chiến với người khổng lồ,download trận chiến với người khổng lồ,xem online trận chiến với người khổng lồ hd,xem trận chiến với người khổng lồ nhanh,tai phim trận chiến với người khổng lồ,david and goliath,xem phim david and goliath,download david and goliath,xem online david and goliath hd,xem david and goliath nhanh,tai phim david and goliath,miles sloman,jerry sokolosky,paul hughes,joseph emms