Kẻ Săn Hươu The Deer Hunter.Diễn Viên: Robert De Niro,Christopher Walken,John Cazale

Kẻ Săn Hươu The Deer HunterViệt Sub Năm: 1978

câu chuyện về ba người bạn là công nhân thép người Mỹ gốc Nga tham gia lực lượng bộ binh Mỹ và trải nghiệm khủng khiếp của họ trong và sau chiến tranh Việt Nam. Nhân vật Michael (Robert De Niro) chính là Người săn nai thực thụ với tài thiện xạ một phát hạ mục tiêu. Bộ phim đã làm cho khán giả cảm nhận sự kinh hoàng của chiến trường Việt Nam, dữ dội và khốc liệt hơn bất cứ một bộ phim chiến tranh nào cho đến thời điểm đó.

Vô Ngã Baraka.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Vô Ngã BarakaViệt Sub Năm: 1992

Sử dụng ống kính 70mm để chộp những khoảnh khắc tuyệt vời tại 24 quốc gia trên 6 lục địa, "Baraka" là chuyến đi thám hiểm về dấu hiệu hoặc hình ảnh của con người khổng lồ nhất mà bạn từng chứng kiến hoặc cảm nhận. Có những kì quan của thế giới mà không cần lời nào trình bày diễn giải, chỉ cần xem, cảm nhận, thấu hiểu. Một bộ phim tài liệu tuyệt vời.

Xem Phim Trận Chiến Ở Karbala - Karbala Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của ba lan sản xuất năm 2015 nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại iraq năm 2003 xoay quanh việc bảo vệ tòa thị chính karbala của lực lượng quân đội balan và bulgaria trong cuộc nổi dậy của người shia năm 2004trận chiến ở karbala,xem phim trận chiến ở karbala,download trận chiến ở karbala,xem online trận chiến ở karbala hd,xem trận chiến ở karbala nhanh,tai phim trận chiến ở karbala,karbala,xem phim karbala,download karbala,xem online karbala hd,xem karbala nhanh,tai phim karbala