Mục Tiêu Di Động Moving Target.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Ardon Bess,Michelle Johnson

Mục Tiêu Di Động Moving TargetViệt Sub Năm: 1996

Một thợ săn tiền thưởng với tội giết người và bị mắc kẹt trong một cuộc chiến giữa các băng đảng xã hội đen Nga phải chiến đấu để trở về một cuộc sống yên bình với người vợ đang mang thai của mình.

Bật Lại Recoil.Diễn Viên: Danny Trejosteve Austin

Bật Lại RecoilViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim nói về một cảnh sát trở nên thận trọng hơn sau khi gia đình anh bị ám sát, anh bắt đầu tìm hiểu và trả thù những gã đã giết hại những người thân của anh - từ đây, cả một hệ thống tội phạm nguy hiểm gần như đã bị phá hủy.

Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki).Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Ngày Của Mẹ Mothers Day (Dzien Matki)Thuyết Minh Năm: 2023

Nina, một đặc vụ bí mật trước đây của NATO Special Operations, phải sử dụng tất cả kỹ năng giết người của mình để cứu con trai mình đã bị bọn tội phạm tàn ác bắt cóc. Tìm thấy Max là một cơ hội kép đối với cô.

Võ Đài Thù Hận Tapped Out.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Võ Đài Thù Hận Tapped OutViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên bất mãn, được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học Karate xuống cấp, bất ngờ anh được vào một giải đấu MMA phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mình.

Xem Phim Trận Chiến Lôi Đình - China Strike Force Chưa Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trung quốc strike force bị bắn vào cả hai tiếng quan thoại và tiếng anh giám đốc stanley tong quay phim tại thượng hải như vị trí như ông đã tìm thấy nó rẻ hơn so với quay phim ở hồng kông và ông cũng muốn tìm hiểu trung quốc đại lục tốt hơntrận chiến lôi đình,xem phim trận chiến lôi đình,download trận chiến lôi đình,xem online trận chiến lôi đình hd,xem trận chiến lôi đình nhanh,tai phim trận chiến lôi đình,china strike force,xem phim china strike force,download china strike force,xem online china strike force hd,xem china strike force nhanh,tai phim china strike force,quách phú thành,lâm tâm như,vương lực hoành