Nhất Nhất Yi Yi: A One And A Two.Diễn Viên: Nien,Jen Wu,Elaine Jin,Issei Ogata,Kelly Lee,Jonathan Chang

Nhất Nhất Yi Yi: A One And A TwoViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim xoay quanh một gia đình bình thường ở Đài Loan với ba nhân vật chính: người cha NJ, cậu bé Yang Yang và cô bé Ting Ting, con của NJ. Trải dài 3 tiếng đồng hồ, Yi yi mở đầu bằng một đám cưới, kết thúc bằng một lễ tang và chứa đựng rất nhiều chi tiết của cuộc sống thường ngày của con người. NJ đang gặp vấn đề không vừa lòng trong công việc, cậu con trai Yang Yang hay quậy ở trường, còn cô bé Ting Ting đang phải đối mặt với chuyện tình cảm tuổi mới lớn khi rơi vào một mối tình tay ba với

Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak.Diễn Viên: Nien,Jen Wu,Elaine Jin,Issei Ogata,Kelly Lee,Jonathan Chang

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout.Diễn Viên: Marco Antonio Alvarez,Dennis Ruel,Og Dave Rivera

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung Fu.Diễn Viên: Hùng Hân Hân,Jia Kang,Xi,Jiang Peng,Xiao Fu

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung FuViệt Sub Năm: 2019

chàng trai Diệp Thiếu Hiệp, một thiếu niên quyết tâm học võ để trả thù cho cha. Câu chuyện này sau đó đã mở rộng thành một câu chuyện truyền cảm hứng chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ lợi ích của các thành viên trong gia đình. Trải qua bao khổ nạn, cuối cùng cậu cũng trở thành một Nhất Đại Tông Sư. Nhân vật chính ngoài thể hiện phẩm chất Nho gia Trung Hiếu Nhân Nghĩa, còn mang theo quan niệm bình đẳng bác ái của phương Tây.

Xem Phim Trận Chiến Cuối Cùng - Shootfighter 2 Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một băng đảng của bọn tội phạm miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát háo hức để trả thù cái chết của con trai mình thuê một đội  cao thủ chiến đấu các shootfighters   và do đó họ được đưa thành phố vào lửatrận chiến cuối cùng,xem phim trận chiến cuối cùng,download trận chiến cuối cùng,xem online trận chiến cuối cùng hd,xem trận chiến cuối cùng nhanh,tai phim trận chiến cuối cùng,shootfighter 2,xem phim shootfighter 2,download shootfighter 2,xem online shootfighter 2 hd,xem shootfighter 2 nhanh,tai phim shootfighter 2