Tần Số Chết 0.0Mhz.Diễn Viên: Yoon,Young Choi,Shin Joo,Hwan,Eun,Ji Jung,Won,Chang Jung,Sung,Yeol Lee

Tần Số Chết 0.0MhzThuyết Minh Năm: 2019

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter Two.Diễn Viên: Jessica Chastain,James Mcavoy,Bill Skarsgård

Chú Hề Ma Quái 2 It Chapter TwoThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi làm mưa làm gió các phòng vé trên toàn thế giới hai năm trước, hiện tượng phim kinh dị "It" (Chú hề ma quái" sẽ tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho khán giả với phần tiếp theo mang tên "It: Chapter Two" trong năm 2019 này.

Ma Sói Late Phases.Diễn Viên: Jessica Chastain,James Mcavoy,Bill Skarsgård

Ma Sói Late PhasesViệt Sub Năm: 2015

kể về 1 bác sỹ thú y bị thương trong 1 cuộc chiến, sau đó ông chuyển đến 1 ngôi nhà, nhưng mọi người trong ngôi nhà đó đang chết dần trong những hoàn cảnh vô cùng bí ẩn

Trở Về Trường Học Detention.Diễn Viên: Jessica Chastain,James Mcavoy,Bill Skarsgård

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Xem Phim Trạm Xăng Ma - Ghost Station Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên ood và yai cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma thêm vào đó yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ và ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai phim nhại theo bộ phim brokeback mountain nổi tiếngtrạm xăng ma,xem phim trạm xăng ma,download trạm xăng ma,xem online trạm xăng ma hd,xem trạm xăng ma nhanh,tai phim trạm xăng ma,ghost station,xem phim ghost station,download ghost station,xem online ghost station hd,xem ghost station nhanh,tai phim ghost station,nakorn silachai,achita sik,kamana,kerttisak udomnak