Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The Devil.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Min,Sik Choi,Gook,Hwan Jeon

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The DevilThuyết Minh Năm: 2010

Jang Keyong-cheol (Choi Min-sik) là một kẻ tâm thần, giết người hàng loạt và xem đây là "trò vui." Y đã thực hiện hàng loạt vụ giết người theo đủ các cách thức dã man mà chẳng ai có thể tượng tượng trên đời vẫn còn tồn tại những con người thú tính như thế.

Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Quỷ Nhập Tràng Mortician.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Sui,Man Jim Chim,Shui,Fan Stanley Fung

Quỷ Nhập Tràng MorticianViệt Sub Năm: 2013

Ngưu Tiểu Ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài. Vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ, hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa. May mắn là, hắn sống ở nông thôn, cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn. Một thời gian dài sau đó, hắn xuất sơn, rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài. Lúc này, cuộc sống Tiểu Ba mới thật sự thay đổi. Nó sẽ thay đổi như thế nào?

Xem Phim Trạm Dừng Chết Chóc: Điểm Dừng Đẫm Máu - Rest Stop (Dead Ahead) Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với tham vọng trở thành một ngôi sao điện ảnh jess đưa bạn gái của mình là nicole thẳng tiến đến hollywood hành trình của họ chỉ vừa bắt đầu thì cả hai nhận được điện thoại báo rằng có chút rắc rối xảy đến với nơi ở mà họ đăng ký trước đó sự cố này như ngầm báo cho đôi bạn trẻ về những bất trắc sắp xảy đếntrạm dừng chết chóc,điểm dừng đẫm máu,xem phim trạm dừng chết chóc,điểm dừng đẫm máu,download trạm dừng chết chóc,điểm dừng đẫm máu,xem online trạm dừng chết chóc,điểm dừng đẫm máu hd,xem trạm dừng chết chóc,điểm dừng đẫm máu nhanh,tai phim trạm dừng chết chóc,điểm dừng đẫm máu,rest stop dead ahead,xem phim rest stop dead ahead,download rest stop dead ahead,xem online rest stop dead ahead hd,xem rest stop dead ahead nhanh,tai phim rest stop dead ahead,deanna russo,jaimie alexander,joseph george mendicino