Ito-Kun A To E 伊藤くん A To E

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To EViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/??)

Rio Yazaki (Fumino Kimura) là một biên kịch 32 tuổi. Cô từng rất nổi tiếng khi tạo nên cơn sốt với kịch bản của bộ phim “Tokyo Doll House.” Nhưng kể từ đó cô cũng không còn tác phẩm nào gây tiếng vang nữa. Cho đến một ngày khi Rio Yazaki tổ chức một buổi tọa đàm, từ bảng trả lời câu hỏi của hoạt động kèm thêm, cô nhận ra có 4 người phụ nữ cùng có quan hệ với một người đàn ông tên là Ito.

Ultraman Tiga Urutoraman Tiga

Ultraman Tiga Urutoraman TigaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 52/52)

Số phận của Trái Đất đã được một nền văn minh dự đoán trước bằng sự hồi sinh của 2 con Kaiju. Nền văn minh đó đã gửi một chiếc hộp thời gian cải trang thành một viên thiên thạch để báo cho cư dân Trái Đất. GUTS - một tổ chức chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên đã giải mã và nhận ra điều đó. Để bảo vệ Trái Đất, họ phải đánh thức Ultraman Tiga đã ngủ say từ ngàn năm để tiêu diệt Kaiju.

Stage K 스테이지 K.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Stage K 스테이지 KViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/??)

Stage K là một show giải trí mới của đài BTBC về vũ đạo, nơi mà fan hâm mộ từ 77 quốc gia khác nhau sẽ cùng thi đấu. Sandara Park sẽ tham gia với tư cách là thủ lĩnh K, đóng vai trò hỗ trợ các thí sinh. Một nhóm nhạc thần tượng có tên Dream Star sẽ là người dẫn dắt các thí sinh qua mỗi tập.

Xem Phim Trái Tim Của Bóng Tối Phần 1 - Dias Police 1: Dirty Yellow Boys Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở tokyo có khoảng 150 000 dân nhập cư lậu họ không được xem là người tị nạn và phải sống trong tình cảnh nghèo khó để tự bảo vệ chính mình họ thành lập một tổ chức bí mật tổ chức này có một ngân hàng không dính dáng gì đến sở dịch vụ tài chính nhật bản một bệnh viện không thuộc ủy quyền của bộ sức khỏe lao động và phúc lợi nhật bản cùng một lực lượng cảnh sát bất hợp pháp mang tên dias policetrái tim của bóng tối phần 1,xem phim trái tim của bóng tối phần 1,download trái tim của bóng tối phần 1,xem online trái tim của bóng tối phần 1 hd,xem trái tim của bóng tối phần 1 nhanh,tai phim trái tim của bóng tối phần 1,dias police 1,dirty yellow boys,xem phim dias police 1,dirty yellow boys,download dias police 1,dirty yellow boys,xem online dias police 1,dirty yellow boys hd,xem dias police 1,dirty yellow boys nhanh,tai phim dias police 1,dirty yellow boys