Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority Wars.Diễn Viên: Lucy Hale,Courtney Thorne,Smith,Amanda Schull

Cuộc Chiến Hội Nữ Sinh Sorority WarsViệt Sub Năm: 2009

kẻ về 1 nhóm nữ sinh của trường đại học gồm 6 người kết nghĩa với nhau hứa sẽ tin tưởng, giữ bí mật và đoàn kết với nhau. Họ chơi 1 trò chơi để thể hiện lòng trung thành nhưng không may 1 người trong số họ đã chết.

Nữ Thần Phong Kamikaze Girls.Diễn Viên: Kyôko Fukada,Anna Tsuchiya,Hiroyuki Miyasako,Sadao Abe

Nữ Thần Phong Kamikaze GirlsThuyết Minh Năm: 2004

Momoko là một cô gái lạnh lùng và có phần hơi lập dị. Cô chẳng có niềm đam mê gì khác ngoài những bộ quần áo diêm dúa của Pháp từ thế kỷ 18. Bước ngoặt xảy đến khi Ichigo xuất hiện, kéo Momoko đến với một sở thích hoàn toàn trái ngược: xe phân khối lớn!

Peekay Ngây Thơ Pk.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Peekay Ngây Thơ PkViệt Sub Năm: 2014

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh Ấn Độ do Rajkumar Hirani đạo diễn. Phim có sự tham gia của tài tử lừng danh Aamir Khan (phim 3 Idiots) và đang có số điểm rất cao, lên đến 8.8 trên IMDb.

Băng Qua Tuyết Dashing Through The Snow.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Băng Qua Tuyết Dashing Through The SnowViệt Sub Năm: 2023

Eddie Garrick là một người đàn ông tốt bụng đã mất niềm tin vào sự kỳ diệu của Giáng sinh. Khi dành thời gian với cô con gái chín tuổi Charlotte vào đêm Giáng sinh, anh kết bạn với một người đàn ông bí ẩn trong bộ đồ màu đỏ tên là Nick.

Xem Phim Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương - Detective Gui Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện về nữ chính quế hương vương lạc đan cô gái từ lúc lên 3 đã biết đọc chữ 7 tuổi bắt được trộm lên 13 tuổi đã giúp cảnh sát phá được án cô được gọi là thiên tài trong giới cảnh sát và tài năng của cô khiến cả đàn ông cũng phải nể phục tuy nhiên đường tình duyên của quế hương lại không được suôn sẻ cho lắmtrạch nữ trinh thám quế hương,xem phim trạch nữ trinh thám quế hương,download trạch nữ trinh thám quế hương,xem online trạch nữ trinh thám quế hương hd,xem trạch nữ trinh thám quế hương nhanh,tai phim trạch nữ trinh thám quế hương,detective gui,xem phim detective gui,download detective gui,xem online detective gui hd,xem detective gui nhanh,tai phim detective gui,vương lạc đan,châu du dân,nhậm đạt hoa,bào khởi tịnh