Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 Tuổi

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 TuổiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Đây thực sự là bộ phim hay, để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại VNam vào thời kỳ mà những bộ phim như Oshin, Cố lên Chiaki, Nụ hôn định mệnh, Ngôi sao may mắn, Chung một mái nhà... tạo nên cơn sốt phim Nhật một thời.Có thể nói Cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm, dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim Nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đó.

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni Ki

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni KiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?

Tình Yêu Qua Khung Cửa Lamune.Diễn Viên: Ramune

Tình Yêu Qua Khung Cửa LamuneViệt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Hai người bạn thân, rất rất thân từ thuở nhỏ. Phòng của họ chỉ cách nhau 2 mét qua một cửa sổ ban công. Một nam một nữ, liệu chăng có bao giờ tình yêu sẽ nảy nở? Liệu tình yêu của họ có đi đến đâu? Liệu có trắc trở gì có thể chia lìa hai người?

Kokoro Connect Kokoroco: Michi Random.Diễn Viên: Ramune

Kokoro Connect Kokoroco: Michi RandomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

đây là phần chiếu của các tập 14, 15, 16, và17 trong anime Kokoro Connect mà chúng ta đã từng được xem trước đây. Câu chuyện nói về năm thành viên sinh viên của các Hiệp hội Văn hóa Sinh viên. Tất cả là tốt cho đến một ngày họ bắt đầu trải qua những hiện tượng kỳ lạ gây ra bởi một sinh vật bí ẩn có tên Heartseed.

Xem Phim Tonikaku Kawaii: Over The Moon For You - Generally Cute, Fly Me To The Moon Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cậu bé tên nasa anh đã gặp được một cô gái “nói chung là cũng kawaiii” tên là tsukasa vào lúc thi tuyển sinh vào trường cao trung mới gặp thôi mà đã phải lòng luôn con nhà người tatonikaku kawaii,over the moon for you,xem phim tonikaku kawaii,over the moon for you,download tonikaku kawaii,over the moon for you,xem online tonikaku kawaii,over the moon for you hd,xem tonikaku kawaii,over the moon for you nhanh,tai phim tonikaku kawaii,over the moon for you,generally cute,fly me to the moon,xem phim generally cute,fly me to the moon,download generally cute,fly me to the moon,xem online generally cute,fly me to the moon hd,xem generally cute,fly me to the moon nhanh,tai phim generally cute,fly me to the moon