Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The Sinner.Diễn Viên: Trang Khải Huân,Hạ Vu Kiều,Thái Thục Trân,Tào Yến Hào,Lâm Tử Hi

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The SinnerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Kẻ giết người Vương Tường đã được thả ra tạm tha sau khi anh ta được ra tù, nhưng một tai nạn đã khiến quá khứ của anh ta bị phơi bày. Cô gái trẻ nổi loạn đã mất tích. Cảnh sát, mẹ của cô gái và gia đình nạn nhân của năm tin rằng Wang Xiang đã phạm tội khác. Làm thế nào anh ta có thể vượt qua sự phân biệt đối xử xã hội và sự tha thứ của gia đình nạn nhân để giành lấy một cuộc sống mới?

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình.

Trùm Ma Túy El Chapo.Diễn Viên: Marco De La O,Humberto Busto,Alejandro Aguilar,Diego Vásquez,Paco Rueda

Trùm Ma Túy El ChapoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Nhìn vào cuộc đời của tên khổng lồ thuốc khét tiếng, El Chapo, từ những ngày đầu của ông trong những năm 1980 làm việc cho Guadalajara Cartel, lên tới quyền lực của ông trong những năm 90 và sự sụp đổ cuối cùng của ông vào năm 2016.

Xem Phim Tổng Thống Bất Đắc Dĩ - Designated Survivor Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một thành viên nội các cấp thấp trở thành tổng thống của hoa kỳ sau khi một cuộc tấn công thảm khốc giết chết tất cả nội các của chính phủtổng thống bất đắc dĩ,xem phim tổng thống bất đắc dĩ,download tổng thống bất đắc dĩ,xem online tổng thống bất đắc dĩ hd,xem tổng thống bất đắc dĩ nhanh,tai phim tổng thống bất đắc dĩ,designated survivor,xem phim designated survivor,download designated survivor,xem online designated survivor hd,xem designated survivor nhanh,tai phim designated survivor,kiefer sutherland,natascha mcelhone,adan canto