Khủng Long Đại Chiến Speckles: The Tarbosaurus.Diễn Viên: Goo Ja Hyeong,Lee Hyung Suk,Sin Yong Woo,The Dino King,Tarbosaurus 3D

Khủng Long Đại Chiến Speckles: The TarbosaurusThuyết Minh Năm: 2012

Câu chuyện trong Tarbosaurus diễn ra ở thời điểm 80 triệu năm về trước. Lúc ấy, loài khủng long thống trị lãnh thổ Hàn Quốc cũng hệt như cách chúng tung hoành bên dưới mọi vùng trời còn lại của thế giới. Một phần lãnh địa khủng long mà bây giờ được biết đến dưới cái tên Jeonnam Yeosu là rừng “nhà” của giống loài đặc chủng: Tarbosaurus.

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan.Diễn Viên: Kellan Lutz,Robert Capron,Jaime Ray Newman

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanThuyết Minh Năm: 2013

Tarzan lớn lên trong sự khác biệt với bầy đàn, cậu chỉ có Terk, con khỉ béo ị và Tantor, con voi nhát cáy làm bạn.Cuộc sống của Tarzan cứ mãi hoang dã như vậy nếu không có một ngày đoàn thám hiểm nghiên cứu giống khỉ đột của giáo sư Porter xuất hiện ở cánh rừng già này.

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday Adventure.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday AdventureViệt Sub Năm: 2013

Kate, Humphrey và 3 sói con (Stinky, Claudette và Runt) đang vui vẻ tổ chức tiệc mùa Đông đầu tiên thì con sói Runt bé nhất mất tích. Chúng phải đi tìm sâu trong rừng rậm trước khi tuyết cản đường về. Trải qua những khó khăn trong chuyến đi, Kate và Humphrey mới thấy rõ giá trị của gia đình.

Xem Phim Tom Và Jerry - Tricks And Treats Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tom and jerry are in for spooks galore in this monster collection with 20 eerie episodes plus two bonus episodes your goody bag will be overflowing with funits a scary and terrific good time for the whole familytom và jerry,xem phim tom và jerry,download tom và jerry,xem online tom và jerry hd,xem tom và jerry nhanh,tai phim tom và jerry,tricks and treats,xem phim tricks and treats,download tricks and treats,xem online tricks and treats hd,xem tricks and treats nhanh,tai phim tricks and treats