Sbs Gayo Daejun Sbs Gayo Daejeon.Diễn Viên: 2Pm,Exo,Cnblue,Super Junior,Aoa,B1A4,G Dragon

Sbs Gayo Daejun Sbs Gayo DaejeonChưa Sub Năm: 2014

SBS Gayo Daejeon, còn gọi là SBS Gayo Daejun là chương trình ca nhạc cuối năm vào 29 tháng 12 hằng năm của Seoul Broadcasting System. Được bắt đầu vào năm 1997, và các giải thưởng được trao tặng cho đến năm 2007

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ Abominable.Diễn Viên: 2Pm,Exo,Cnblue,Super Junior,Aoa,B1A4,G Dragon

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ AbominableChưa Sub Năm: 2019

Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai) chạm trán với một Người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”.

Ánh Sáng Và Bóng Tối Lights And Shadows.Diễn Viên: 2Pm,Exo,Cnblue,Super Junior,Aoa,B1A4,G Dragon

Ánh Sáng Và Bóng Tối Lights And ShadowsChưa Sub Năm: 2011

kể về cuộc đời của Kang Ki Tae (Ahn Jae Wook) – một nghệ sỹ đầu tiên của giải trí Hàn Quốc mang tiếng hát và sự vui nhộn tới cho các binh lính trong chiến tranh và anh ta cho rằng: “mình là người tài ba khi biết tất cả mọi thứ”.

Độc Bộ Thiên Hạ Rule The World.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Độc Bộ Thiên Hạ Rule The WorldChưa Sub Năm: 2017

Mĩ nhân đệ nhất tộc Nữ Chân Đông Ca bị ứng vào lời dự ngôn "Có thể chấn hưng thiên hạ, cũng có thể diệt vong thiên hạ". Nhưng Hoàng Thái Cực thân là hoàng gia chí tôn vì nàng bất chấp lời dự ngôn, cũng không hiềm thân thế nhiều uẩn khúc của nàng. Mối tình của Đông Ca và Hoàng Thái Cực kinh thiên động địa, cảm động cả một Đông Ca lạnh lùng vì dự ngôn ác độc.

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Xem Phim Tội Phạm - Crook Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết ngườitội phạm,xem phim tội phạm,download tội phạm,xem online tội phạm hd,xem tội phạm nhanh,tai phim tội phạm,crook,xem phim crook,download crook,xem online crook hd,xem crook nhanh,tai phim crook,adam beach,lee beaudin,guy buller,cinthia burke