Mecha-Ude Mechanical Arms

Mecha-Ude Mechanical ArmsViệt Sub Năm: 2018

One day, he meets a very strong and intelligent mechanical arm named "Mecha-ude". After a strange turn of events, the "Mecha-ude" started living inside Heros hoodie and the twos life full of trouble begins.

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space Show.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space ShowViệt Sub Năm: 2010

Mở đầu một câu chuyện mùa-hè-ở-miền-quê đặc trưng của Nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ. Một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn, tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ Trái đất.

Sức Ép Thứ Hai Mardock Scramble: The Second Combustion.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Sức Ép Thứ Hai Mardock Scramble: The Second CombustionViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về Rune Balot tiếp tục trong movie thứ hai của bộ ba phim Mardock Scramble. Kể từ movie thứ nhất được phát hành năm 2010, movie thứ hai này trở lại và lợi hại hơn với hình ảnh đẹp hơn và tiết lộ nhiều hơn so với phần trước. Bắt đầu là Rune và người đồng hành đáng tin cậy Oeufcoque bị Boiled – nhân vật phản diện – dồn vào chân tường.

Xem Phim Tòa Nhà Trôi Dạt: Drifting Home - Ame Wo Tsugeru Hyouryuu Danchi Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm thứ ba trong số các phim hoạt hình thời lượng dài của studio colorido được biết đến với “penguin highway” xa lộ chim cánh cụt – được đề cử phim hoạt hình hay nhất tại giải thưởng điện ảnh viện hàn lâm nhật bản lần thứ 42 và “khi muốn khóc tôi đeo mặt nạ mèo”tòa nhà trôi dạt,drifting home,xem phim tòa nhà trôi dạt,drifting home,download tòa nhà trôi dạt,drifting home,xem online tòa nhà trôi dạt,drifting home hd,xem tòa nhà trôi dạt,drifting home nhanh,tai phim tòa nhà trôi dạt,drifting home,ame wo tsugeru hyouryuu danchi,xem phim ame wo tsugeru hyouryuu danchi,download ame wo tsugeru hyouryuu danchi,xem online ame wo tsugeru hyouryuu danchi hd,xem ame wo tsugeru hyouryuu danchi nhanh,tai phim ame wo tsugeru hyouryuu danchi