Xin Chào Baby Hello Babies.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Hùng Đại Lâm,Ngô Quân Như

Xin Chào Baby Hello BabiesViệt Sub Năm: 2014

Với sự góp mặt của dàn diễn viên hài gạo cội Hello Babies kể về những người cao tuổi Trung Quốc muốn thế hệ trẻ có con càng sớm càng tốt. Phim cũng nói về 1 vấn đề khác là sự khao khát của niều bật cha mẹ Đại Lục muốn sinh con tại Hồng Kông để giành quyền định cư tại đó và cũng như tránh bị phạt dưới chình sách kế hoạch hóa gia đình.

Ba Gã Ăn Hại Delhi Belly.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Hùng Đại Lâm,Ngô Quân Như

Ba Gã Ăn Hại Delhi BellyViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh ba người bạn cùng phòng, nhà báo Tashi (Imran Khan), nhiếp ảnh gia Nitin Beri (Kunaal Roy Kapur) và Arup (Vir Das) dẫn đầu một cuộc sống nhếch nhác và nợ nần trong một căn hộ chất lượng kém.

Xem Phim Tình Yêu Thực Sự - Love Actually Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với nhịp điệu chậm rãi tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn bên cạnh đó mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau lãng mạn hài hước và sâu sắc đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêutình yêu thực sự,xem phim tình yêu thực sự,download tình yêu thực sự,xem online tình yêu thực sự hd,xem tình yêu thực sự nhanh,tai phim tình yêu thực sự,love actually,xem phim love actually,download love actually,xem online love actually hd,xem love actually nhanh,tai phim love actually