Phố Wall Wall Street.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tamara Tunie,Franklin Cover,Chuck Pfeiffer

Phố Wall Wall StreetViệt Sub Năm: 1987

ud Fox (do Charlie Sheen đóng), một nhà môi giới trẻ tuổi và cực kỳ tham vọng, sống ở trung tâm của thế giới mà tất cả bất cứ điều gì có thể được mua và bán. Anh tìm mọi cách để kiếm thật nhiều tiền. Anh đã nhận được sự giúp đỡ từ một nhà đầu tư cổ phiếu khét tiếng tàn nhẫn và cực kỳ giàu có Gordon Gekko (Michael Douglas thủ vai) với châm ngôn “tham lam luôn tốt”

Bội Tình Beiimaan Love.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tamara Tunie,Franklin Cover,Chuck Pfeiffer

Bội Tình Beiimaan LoveViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của một người phụ nữ trẻ và đầy tham vọng đột nhiên sụp đổ khi cô bị phản bội trong tình yêu. Quyết tâm trả thù, cô tái hiện mình là một nữ doanh nhân thành đạt.

Cô Dâu Nổi Loạn My Love, My Bride.Diễn Viên: Jojo Jung,Suk,Shin Min,Ah

Cô Dâu Nổi Loạn My Love, My BrideViệt Sub Năm: 2015

bản làm lại của phim điện ảnh năm 1990- là câu chuyện về cặp đôi mới cưới Young Min (Jo Jung Suk) và Mi Young (Shin Min Ah). Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ trải toàn màu hồng sau bốn năm yêu nhau nhiều ngọt ngào, lãng mạn . Nhưng những rắc rối từ những điều vặt vãnh, những phức tạp khi phải cùng nhau chia sẻ cuộc sống dưới một mái nhà khiến cả hai sớm vỡ mộng. Họ luôn trong tình trạng hoang mang, rối bời và mệt mỏi vì những hiểu lầm cãi vã không ngừng xảy ra. Dù cho đã từng yêu nhau say đắm

Thăm Thẳm Vực Sâu Cosmopolis.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche And Sarah Gadon

Thăm Thẳm Vực Sâu CosmopolisViệt Sub Năm: 2012

Chàng "ma cà rồng” Robert Pattison đã lột xác hoàn toàn thành một công tử đào hoa ngỗ ngược với thú vui là sex và bạo lực trong bộ phim mới Cosmopolis. Phim kể về một tỷ phú đồng thời là phù thủy tài chính 28 tuổi (Pattinson). Khi đi ngang qua Manhattan, anh dự định tới cắt tóc tại cửa hàng của Anthony – thợ cắt tóc của cha mình. Nhưng chiếc xe sang trọng của anh đã bị mắc kẹt vì Tổng thống tới thăm thành phố này, rồi cuộc tấn công của những kẻ vô chính phủ và đám tang của một ca sĩ rap.

Xem Phim Tình Yêu Lạ - Love Is Strange Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi ben và george kết hôn george bị sa thải sau khi đăng tải một bài giảng của ông họ buộc phải ở chung với bạn bè và tìm kiếm một căn nhà rẻ hơn trong những lúc khó khăn nhất đó tình người sự yêu thương là thứ mà chúng ta cảm nhận được phụ thuộc vào cách mà ta sống hằng ngàytình yêu lạ,xem phim tình yêu lạ,download tình yêu lạ,xem online tình yêu lạ hd,xem tình yêu lạ nhanh,tai phim tình yêu lạ,love is strange,xem phim love is strange,download love is strange,xem online love is strange hd,xem love is strange nhanh,tai phim love is strange