Sự Trở Lại Của Những Vũ Sư Return Of The Dancing Master.Diễn Viên: Tobias Moretti,Veronica Ferres,Maximilian Schell

Sự Trở Lại Của Những Vũ Sư Return Of The Dancing MasterViệt Sub Năm: 2004

Stefan Lindman là một cảnh sát khu vực Boros, Sweden. Khi người cộng sự già quý mến của anh nghỉ hưu và bị sát hại dã man ở vùng ngoại ô Sveg, Lindman đã cất công đến tận nơi để điều tra manh mối. Càng lần theo dấu vết, Lindman càng phát hiện nhiều ẩn khuất của người bạn già cũng như hung thủ thực sự…

Chuyện Tình Anna Anna Karenina.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Chuyện Tình Anna Anna KareninaViệt Sub Năm: 2012

Nhạc phim, Thiết Kế sản xuất, Quay phim, Thiết kế trang phục Anna Karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Joe Wright và Keira Knightley, sau Pride and Prejudice và Atonement. Được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người Nga - Leo Tolstoy, Anna Karenina lấy bối cảnh xứ Bạch Dương vào cuối thế kỷ 19.

The Fight Machine Andrew Thomas Hunt.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

The Fight Machine Andrew Thomas HuntViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về hai chàng trai trẻ, mỗi người mang trong mình một hoàn cảnh đặc biệt. Nhưng số phận đã định họ phải gắn liền với nhau trong thế giới đấu tay đôi bất hợp pháp.

Bảo Bối Nhi Baby.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Bảo Bối Nhi BabyThuyết Minh Năm: 2018

Dương Mịch vào vai Giang Manh, một cô gái bị bỏ rơi khi còn nhỏ vì chứng bệnh bẩm sinh. Khi gặp được đứa bé Dương Manh với hoàn cảnh tương tự với mình, bị chính cha mẹ phán tử hình, cô đã mang đứa bé rời khỏi bệnh viên, mang về quê nhà chăm sóc.

Xem Phim Tình Yêu Của Maudie - Maudie Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do aisling walsh đạo diễn với sự tham gia của sally hawkins và ethan hawke một bộ phim hợp tác giữa ireland và canada bộ phim nói về cuộc đời của maud lewis một hoạ sĩ ở nova scotia trong câu chuyện maud hawkins phải sống cùng căn bệnh viêm khớp nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô trước khi đến chỗ người bán cá hawke giúp việc nhàtình yêu của maudie,xem phim tình yêu của maudie,download tình yêu của maudie,xem online tình yêu của maudie hd,xem tình yêu của maudie nhanh,tai phim tình yêu của maudie,maudie,xem phim maudie,download maudie,xem online maudie hd,xem maudie nhanh,tai phim maudie,ethan hawke,sally hawkins,kari matchett