Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 Trainspotting

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 TrainspottingViệt Sub Năm: 2017

Năm 1996, bộ phim Trainspotting của đạo diễn Danny Boyle kể về lối sống trụy lạc của các thanh niên nhận được vô số ngợi khen của giới phê bình. Tác phẩm nhận được một đề cử Oscar danh giá và xếp hạng 10 trong danh sách 100 tác phẩm xuất sắc mọi thời do Viện phim Anh bầu chọn.

Khát Khao Làm Giàu Pulang.Diễn Viên: Remy Ishak,Puteri Aishah,Alvin Wong

Khát Khao Làm Giàu PulangViệt Sub Năm: 2018

kể về một người đàn ông từ một ngôi làng đi thuyền vòng quanh thế giới với hy vọng giàu có khi vợ anh ta chờ đợi sự trở lại như đã hứa trong 61 năm.

Chia Tay Cũng Là Tình Yêu Farewell For Love.Diễn Viên: Đường Yên,Lưu Sướng,Lý Thạnh,Tiết Hạo Văn

Chia Tay Cũng Là Tình Yêu Farewell For LoveViệt Sub Năm: 2007

nói về một cô gái trẻ với giấc mơ trở thành một ca sĩ thành công. Vai diễn này không những cần ngoại hình còn cần một người có cá tính. Đạo diễn đưa ra một đoạn kịch bản yêu cầu người ứng tuyển diễn theo. Trong vô số những người ứng tuyển, Trương Nghệ Mưu nhận thấy Đường Yên thể hiện vai diễn rất thoải mái, tự nhiên, cảm tình chân thật nên quyết định chọn cô.

Tìm Lại Xúc Cảm Dry Martina.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Lại Xúc Cảm Dry MartinaViệt Sub Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

Bi Kịch Phantom Halo.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Bi Kịch Phantom HaloViệt Sub Năm: 2015

Bi Kịch là bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện xoay quanh một gia đình bất hạnh khi người cha Warren hằng ngày chìm trong men rượu bằng chính số tiền của 2 người con đi làm hằng ngày mang về, Beckett là anh cả trong nhà bất chấp công việc nguy hiểm để kiếm nhiều tiền trả nợ cho cha, Samuel thì tìm cách thoáy khỏi cuộc sống này và đi tìm đường đi khác và thoát khỏi số nợ của cha trước khi khiến họ từ bi kịch trở thành thảm kịch trong cuộc sống.

Xem Phim Tình Yêu Của Các Cô Gái - She: Their Love Story Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bua một người phụ nữ kinh doanh thành công nhận được chẩn đoán bản thân mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối   bue rời khỏi gia đình và đến cư trú tại một bờ biển để tránh cho chồng và con gái nỗi đau về sự ra đi mãi mãi của mình nhưng ở đây cô gặp và quen biết với june một nữ nhiếp ảnh gia tự do liệu có phải là cơ hội cuối cùng để bua khám phá ra ý nghĩa sâu sắc của tình yêutình yêu của các cô gái,xem phim tình yêu của các cô gái,download tình yêu của các cô gái,xem online tình yêu của các cô gái hd,xem tình yêu của các cô gái nhanh,tai phim tình yêu của các cô gái,she,their love story,xem phim she,their love story,download she,their love story,xem online she,their love story hd,xem she,their love story nhanh,tai phim she,their love story,sra noithai