Bá Tước El Conde

Bá Tước El CondeViệt Sub Năm: 2023

một thế giới song song lấy cảm hứng từ lịch sử gần đây của Chile. Trong thế giới này, Augusto Pinochet, biểu tượng của chủ nghĩa phát xít toàn cầu, được miêu tả như một con ma cà rồng sống ẩn mình trong một biệt thự hoang tàn ở cực nam lạnh lẽo của lục địa.

Sống Chung Tạm Thời Temporary Family.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Angela Baby,Huỳnh Tử Hoa

Sống Chung Tạm Thời Temporary FamilyViệt Sub Năm: 2014

mô tả thực trạng giá bất động sản đắt đỏ ở Hong Kong thông qua bốn con người. Lung, một nhân viên môi giới bất động sản chăm chỉ, bị đẩy vào một tình thế ngặt nghèo. Bởi vì cô bạn gái chỉ đồng ý lấy Lung khi nào anh ta có thể mua được một căn hộ chung cư trong vòng một năm.

Địa Ngục Ngọt Ngào Home Sweet Hell.Diễn Viên: Katherine Heigl,Jordana Brewster,Patrick Wilson

Địa Ngục Ngọt Ngào Home Sweet HellViệt Sub Năm: 2015

Don Champagne (Patrick Wilson) dường như có tất cả: một doanh nhân thành đạt, một ngôi nhà hoàn hảo, những đứa trẻ hoàn hảo, và một người vợ hoàn hảo. Thật không may, khi vợ anh ta, Mona (Katherine Heigl), phát hiện ra mối Don với cô bán hàng mới Dusty (Jordana Brewster), mà mối quan hệ này dần dần thoát khỏi tầm kiểm soát khi Dusty thông báo là cô đã có thai và đòi Don 25000 đô để xử lý. Để giải quyết vụ việc, Don nhận ra rằng Mona sẽ bất chấp tất cả, kể cả giết người, để duy trì cuộc sống

Gấu Brigsby Brigsby Bear.Diễn Viên: Greg Kinnear,Mark Hamill,Jane Adams,Kyle Mooney

Gấu Brigsby Brigsby BearViệt Sub Năm: 2017

một nhân vật của chương trình thiếu nhi về một chú gấu sống động cứu thế giới trong khi dạy các bài học về cuộc sống do nhưng tên bắt cóc giả danh cha mẹ của anh tạo ra.

Xem Phim Tinh Trùng Gặp Nạn - The Babymakers Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi thất bại để cô vợ mang thai một chàng trai schneider cùng người bạn thân của mình đã ăn cắp tinh trùng được lưu giữ tại ngân hàng năm trước đâytinh trùng gặp nạn,xem phim tinh trùng gặp nạn,download tinh trùng gặp nạn,xem online tinh trùng gặp nạn hd,xem tinh trùng gặp nạn nhanh,tai phim tinh trùng gặp nạn,the babymakers,xem phim the babymakers,download the babymakers,xem online the babymakers hd,xem the babymakers nhanh,tai phim the babymakers,paul schneider,olivia munn and kevin heffernan