Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad Samaritan.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad SamaritanViệt Sub Năm: 2018

Sean và Derek, hai nhân viên đỗ xe tại một nhà hàng đã bày ra một chiêu lừa đảo tinh quái nhằm mục đích trộm tài sản của các khách hàng giàu có. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi đối tượng tiếp theo lọt vào tầm ngắm của họ là một tên giết người hàng loạt.

Kẻ Cuồng Sát The Summer Of Massacre.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Kẻ Cuồng Sát The Summer Of MassacreViệt Sub Năm: 2011

While out for a jog, Chris is mugged and knocked out by three thugs. When the now disfigured Chris awakens, he (apparently suffering from brain damage incurred from being beaten) embarks on a killing spree, butchering everyone he comes across with whatever objects he can get his hands on. When he finally returns home, Chris discovers the three robbers from earlier have broken in, so he shoots two of them, tortures the third to death, and commits suicide by ripping his own mutilated face off

Mất Kết Nối Disconnect.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Mất Kết Nối DisconnectViệt Sub Năm: 2013

Một luật sư làm việc chăm chỉ, gắn liền với điện thoại di động của mình, không thể tìm thấy thời gian để liên lạc với gia đình của mình. Một cặp đôi được vẽ vào một tình huống nguy hiểm khi bí mật của họ được tiếp xúc trực tuyến. Một góa chồng cũ cảnh sát đấu tranh để nâng cao một con trai tinh nghịch mạng bắt nạt một bạn cùng lớp.

Xem Phim Tình Không Gượng Ép - Mê Dại: Crush Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạngtình không gượng ép,xem phim tình không gượng ép,download tình không gượng ép,xem online tình không gượng ép hd,xem tình không gượng ép nhanh,tai phim tình không gượng ép,mê dại,crush,xem phim mê dại,crush,download mê dại,crush,xem online mê dại,crush hd,xem mê dại,crush nhanh,tai phim mê dại,crush,sarah bolger,holt mccallany