Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The Desert.Diễn Viên: Wes Bentley,Vincent Piazza,Amber Tamblyn

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The DesertViệt Sub Năm: 2015

49 đụng 50, điều gì sẽ xảy ra? Sự tái hợp sẽ là một sự kiện hấp dẫn, kích động, bực dọc, xung đột, nuối tiếc khi một người thì vẫn đang thử nghiệm cuộc đời còn người kia thì nhớ về dĩ vãng. Một nhóm bạn lâu ngày gặp lại đã cắm trại 3 đêm ở sa mạc giữa một khung cảnh hữu tình nên thơ để tổ chức tiệc ăn mừng ngày bước sang tuổi 30.

Chuyện Tình Tanna Tanna.Diễn Viên: Wes Bentley,Vincent Piazza,Amber Tamblyn

Chuyện Tình Tanna TannaViệt Sub Năm: 2015

Tanna, một hòn đảo nằm tại cực Nam của Vanuatu, Nam Thái Bình Dương, được che phủ trong những cánh rừng nhiệt đới và bụi khói của ngọn núi lửa Mt.

Gánh Xiếc Mặt Trời Cirque Du Soleil: Worlds Away.Diễn Viên: Erica Linz,Igor Zaripov,Lutz Halbhubner

Gánh Xiếc Mặt Trời Cirque Du Soleil: Worlds AwayViệt Sub Năm: 2012

James Cameron, tác giả của hai đại siêu phẩm Avatar và Titanic tham gia sản xuất Cirque du Soleil Worlds Away, bộ phim 3D về những màn nhào lộn nổi tiếng trong các buổi biểu diễn trứ danh của Gánh xiếc mặt trời. Dưới bàn tay ma thuật của James Cameron, hiệu ứng 3D sẽ thể hiện lại buổi biểu diễn của gánh xiếc nổi tiếng và ăn khách nhất thế giới này một cách sống động. Những màn cân bằng pha nguy hiểm, những chuyển động vất vả và tư thế người uống cong, bay lượn như phá vỡ hết mọi nguyên tắc

Xem Phim Tình Dang Dở - Hamari Adhuri Kahaani Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh gia đình nanabhai bhatt ông chủ của một khách sạn sang trọng anh có một đứa con khi anh bắt đầu quen với một người phụ nữ đã có chồng nhưng người chồng đã mất tích 5 năm không thấy trở vềtình dang dở,xem phim tình dang dở,download tình dang dở,xem online tình dang dở hd,xem tình dang dở nhanh,tai phim tình dang dở,hamari adhuri kahaani,xem phim hamari adhuri kahaani,download hamari adhuri kahaani,xem online hamari adhuri kahaani hd,xem hamari adhuri kahaani nhanh,tai phim hamari adhuri kahaani,emraan hashmi,vidya balan,rajkummar rao