Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned United.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned UnitedViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.

Đi Tìm Eric Looking For Eric.Diễn Viên: Steve Evets,Eric Cantona,Stephanie Bishop

Đi Tìm Eric Looking For EricViệt Sub Năm: 2009

Eric Bishop, một người đưa thư ở tuổi trung niên làm việc cho văn phòng sắp xếp Manchester , đang trải qua một cuộc khủng hoảng khủng khiếp . Để bắt đầu, bạn đồng hành cuộc sống thứ hai của ông đã không xuất hiện trở lại mặc dù cô được ra tù cách đây vài tháng .

Ranma 1/2 Nettou-Hen Live Một Nửa Ranma Live.Diễn Viên: Steve Evets,Eric Cantona,Stephanie Bishop

Ranma 1/2 Nettou-Hen Live Một Nửa Ranma LiveViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu khi Ranma và ông bố Genma trong một lần đi đến huyện Thanh Hải thuộc Trung Quốc, họ đến con suối nguyền chứa hơn hàng nghìn con suối nhỏ,mỗi con suối lại mang một lời nguyền, ai bị ngã vào suối sẽ buộc phải mang mình thân hình bị nguyền.

Trung Tâm Mai Mối Happy Times.Diễn Viên: Lifan Dong,Benshan Zhao,Jie Dong

Trung Tâm Mai Mối Happy TimesViệt Sub Năm: 2000

Một người đàn ông nghèo về hưu đi tìm vị hôn thê thông qua dịch vụ mai mối. Đến khi anh tìm được chiếc giày vừa vặn cho chân mình thì người đó lại yêu cầu một món tiền lớn để tổ chức hôn lễ.

Tình Yêu Định Mệnh When Romance Meets Destiny.Diễn Viên: Ah,Jung Kim,Tae,Gyu Bong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Định Mệnh When Romance Meets DestinyViệt Sub Năm: 2005

nói về Gwang Sik là một kẻ nhát gái thì Gwang Tae lại là một gã “Don Juan” chính hiệu. Một ngày, Gwang Sik gặp lại cô gái mình từng thích sau bảy năm, và Gwang Tae gặp Kyung Jae tại một cuộc thi maraton. Cuộc sống của hai anh em thay đổi rất nhiều từ đó.

Xem Phim Tìm Người Hoàn Hảo - Finding Mr Right Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về cô gái trẻ giàu có người bắc kinh có tên gia gia thang duy khi biết mình đã mang thai gia gia quyết định sang mỹ để con cô khi sinh ra sẽ được trở thành công dân mỹ trong thời gian chờ sinh nở gia gia bất ngờ mất liên lạc với người tình giàu có ở trung quốc và rơi vào rất nhiều rắc rối lúc này cô gặp được frank ngô tú ba một bác sĩ tốt bụng sẵn lòng giúp đỡ mẹ con cô phim đề cập tới nhiều chủ đề được cho là nhạy cảm trong đời sống xã hội trung quốc hiện nay như ngoạitìm người hoàn hảo,xem phim tìm người hoàn hảo,download tìm người hoàn hảo,xem online tìm người hoàn hảo hd,xem tìm người hoàn hảo nhanh,tai phim tìm người hoàn hảo,finding mr right,xem phim finding mr right,download finding mr right,xem online finding mr right hd,xem finding mr right nhanh,tai phim finding mr right,thang duy,ngô tú ba