Samurai Angel Wars Gal Basara.Diễn Viên: Marilou Berry,Mehdi Nebbou,Medi Sadoun

Samurai Angel Wars Gal BasaraChưa Sub Năm: 2013

Tên đầy đủ của movie là "Gal Basara~Sengoku Jidai wa Kengai Desu~". Movie về một nhóm học sinh trung học trong khi xem một chương trình Sengoku cùng nhau thì đột nhiên bị hút bởi một hố thời gian và quay ngược về thời Mạc phủ. Họ bị lạc vào một cuộc chiến tranh nghiêm trọng xảy ra vào 440 năm trước tại thời Sengoku. Họ rơi vào hoàn cảnh buộc cá nhân mỗi người phải trưởng thành và đoàn kết. Họ phải đấu tranh để tồn tại trong thời kì hỗn loạn và đẫm máu nhất lịch sử Nhật Bản.

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Pokemon Movie 23: Coco Pocket Monsters The Movie: Coco.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Pokemon Movie 23: Coco Pocket Monsters The Movie: CocoChưa Sub Năm: 2020

Movie lần này sẽ kể một câu chuyện hoàn toàn mới tách khỏi những câu chuyện đã cũ từ 2 movie trước: Pokemon the Movie: The Power of Us (2018) về truyền thuyết Lugia và Mewtwo Strikes Back Evolution (2019) một bản 3D CGI remake cho bộ phim năm 1998 về Mewtwo.

Xem Phim Tìm Lại Một Nửa - Last One Standing Chưa Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trương thừa hy trịnh gia dĩnh bị vu cáo là hung thủ giết cha dượng mình tội danh được thành lập và bị kết án ngồi tù 10 năm mãn hạn tù thừa hy đã lên sẵn kế hoạch trả thù ân oán của 10 năm trướctìm lại một nửa,xem phim tìm lại một nửa,download tìm lại một nửa,xem online tìm lại một nửa hd,xem tìm lại một nửa nhanh,tai phim tìm lại một nửa,last one standing,xem phim last one standing,download last one standing,xem online last one standing hd,xem last one standing nhanh,tai phim last one standing,quách tấlữ san,thái tử kiện