Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4

Biệt Đội Đánh Thuê 4 The Expendables 4Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010, hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết. Điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này, khi Megan Fox gia nhập với vai Gina.

Năm Thìn Year Of The Dragon

Năm Thìn Year Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Nhờ dùng vũ lực mà chàng trai trẻ Joey Tai trở thành trùm mafia Trung Quốc ở New York, và thủ lĩnh của cộng đồng Hoa kiều. Stanley White là một cảnh sát New York, có ác cảm với người Á châu từ thời kỳ anh phục vụ tại Việt Nam, và bây giờ đang quản lý khu Chinatown.

Cuộc Chiến Kim Cương Xanh Siberia.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ana Ularu,Boris Gulyarin

Cuộc Chiến Kim Cương Xanh SiberiaThuyết Minh Năm: 2018

Keanu Reeves vào vai Lucas Hill một thương gia đến Nga để bán những viên kim cương quý hiếm. Tuy nhiên cuộc giao dịch không thành công và anh trở thành đối tượng bị săn đuổi của những băng nhóm tội phạm và nhiều lực lượng chức năng khác

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In Tombstone.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In TombstoneThuyết Minh Năm: 2013

Guerrero một thủ lĩnh của nhóm cao bồi luôn tin rằng trong anh tồn tại một quỷ Satan khát máu trong những cơn ác mộng của mình. Trong một phị vụ lớn đánh cướp vàng tại thị trấn Colorado anh đã bị chính anh em và đồng bọn của mình phản bội và giết chết. Nay cơn ác mộng của anh đã thành hiện thực và anh có cơ hội hồi sinh 1 lần nữa để bắt những tên phản bội và tàn ác đền tội.

Xem Phim Tiêu Diệt Bản Ngã - The Scribbler Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phụ nữ trẻ đang đối mặt với nhiều tính cách hủy diệt của mình bằng cách sử dụng một thử nghiệm mới được gọi là the siamese burntiêu diệt bản ngã,xem phim tiêu diệt bản ngã,download tiêu diệt bản ngã,xem online tiêu diệt bản ngã hd,xem tiêu diệt bản ngã nhanh,tai phim tiêu diệt bản ngã,the scribbler,xem phim the scribbler,download the scribbler,xem online the scribbler hd,xem the scribbler nhanh,tai phim the scribbler,katie cassidy,garret dillahunt,michelle trachtenberg