Spy Kyoushitsu Spy Classroom

Spy Kyoushitsu Spy ClassroomViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Sau một cuộc xung đột quân sự tàn khốc, các quốc gia đã tiến hành cuộc chiến trong bóng đêm. Một điệp viên dị biệt, Klaus, chưa bao giờ thất bại trong công việc bất chấp những điều kỳ quặc của bản thân.

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita.Diễn Viên: Tây Du Ký

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi Haine.Diễn Viên: Tây Du Ký

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi HaineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

1 giáo viên trông rất shota đi dạy cho đám hoàng tử não có vấn đề. Accepting the post of Royal Tutor at the court of the king of Grannzreich, Heine Wittgenstein is a little professor with a big job ahead! Each of the kingdoms four princes has a rather distinct personality. Does their diminutive new instructor have what it takes to lay down some learning? Its a comedy of educational proportions!

Xem Phim Tiểu Bao Thanh Thiên - Little Justice Bao Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bao chửng tuổi còn nhỏ nhưng với sự tài trí và đức độ đã đứng ra lên tiếng bênh vực người dân lương thiện trước sự áp bức của những kẻ xấu cùng sự giúp đỡ của những con người “hành hiệp trượng nghĩa” là triển chiêu võ công cao cường công tôn sách nhiều mưu lược tinh linh cổ quáitiểu bao thanh thiên,xem phim tiểu bao thanh thiên,download tiểu bao thanh thiên,xem online tiểu bao thanh thiên hd,xem tiểu bao thanh thiên nhanh,tai phim tiểu bao thanh thiên,little justice bao,xem phim little justice bao,download little justice bao,xem online little justice bao hd,xem little justice bao nhanh,tai phim little justice bao