Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Prince Of Stride Alternative.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Prince Of Stride AlternativeChưa Sub Năm: 2016

kể về một hình thức cực đoan của môn thể thao được gọi là "Stride." Nó liên quan đến 6 cầu thủ trong một đội chạy đua tiếp sức ở các thị trấn. Câu chuyện diễn ra tại Honan Academy nơi năm đầu tiên sinh viên trường cao Takeru Fujiwara và Nana Sakurai tuyển mộ thành viên cho "Stride" câu lạc bộ của họ. Họ yêu cầu Riku Yagami tham gia với sự giúp đỡ của Takeru và Nana.

Tiễn Vong The Undertaker.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Tiễn Vong The UndertakerChưa Sub Năm: 2023

một bộ phim hài kinh dị Thái Lan ra mắt vào năm 2023, là một phần của vũ trụ "Thibaan The Series" bắt đầu từ năm 2017. Đạo diễn của phim là Thiti "Tong-te" Srinuan, và phim khám phá cuộc sống dân gian ở vùng Isan (phía đông bắc Thái Lan)

Xem Phim Tiếng Thét Của Banshee - Scream Of The Banshee Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một giáo sư khảo cổ học khai quật được một món đồ cổ nguy hiểm vô tình giải thoát một sinh vật có khả năng tiêu diệt với sức mạnh của tiếng thét thấu xương của nó hàng loạt những vụ việc lần lượt xảy ra cùng với những tiếng gào thét ghê rợntiếng thét của banshee,xem phim tiếng thét của banshee,download tiếng thét của banshee,xem online tiếng thét của banshee hd,xem tiếng thét của banshee nhanh,tai phim tiếng thét của banshee,scream of the banshee,xem phim scream of the banshee,download scream of the banshee,xem online scream of the banshee hd,xem scream of the banshee nhanh,tai phim scream of the banshee,eric f adams,marcelle baer,edrick browne