Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Điều Ba Mẹ Không Kể Romang.Diễn Viên: Hae,Sun Bae,Seon,Kyu Jin,Han,Chul Jo

Điều Ba Mẹ Không Kể RomangViệt Sub Năm: 2019

Cho Nam-bong (Lee Soon-jae) và Lee Mae-ja (Jung Young-sook) là cặp vợ chồng già cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ. Sau 45 năm chung sống, họ chẳng thể nhớ lần cuối mình từng hạnh phúc là khi nào. Tuy nhiên, khi ký ức dần mất đi, tình yêu và ước mơ từng bị bỏ quên của họ lại dần nhen nhóm lại.

Bi Kịch Triều Đại The Throne Sado.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Bi Kịch Triều Đại The Throne SadoThuyết Minh Năm: 2015

tái hiện chân thật một bi kịch có thật trong lịch sử vương triều của đất nước này về vị hoàng tử yểu mệnh Sado. Bị cho là không hợp làm người kế vị, chàng bị vua cha Yeong Jo nhốt trong hũ gạo và bỏ đói cho tới chết.

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Thế Giới Loài Mèo Kedi.Diễn Viên: Song Kang Ho,Yoo Ah In,Moon Geun Young

Thế Giới Loài Mèo KediViệt Sub Năm: 2017

In the city of Istanbul, there are more than just human inhabitants. There are also the stray domestic cats of the city who live free but have complicated relationships with the people themselves. This film follows a selection of individual cats as they live their own lives in Istanbul with their own distinctive personalities

Xem Phim Tiên Tri Jeremiah - Jeremiah Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 ðây là những lời của ông giê rê mi a con ông khin ki gia hu thuộc hàng tư tế ở a na thốt trong đất ben gia min 2 những lời này ðức chúa đã phán với ông từ năm thứ mười ba triều vua giô si gia hu vua này là con vua a môn và là vua giu đatiên tri jeremiah,xem phim tiên tri jeremiah,download tiên tri jeremiah,xem online tiên tri jeremiah hd,xem tiên tri jeremiah nhanh,tai phim tiên tri jeremiah,jeremiah,xem phim jeremiah,download jeremiah,xem online jeremiah hd,xem jeremiah nhanh,tai phim jeremiah