Người Luật Sư The Attorney.Diễn Viên: Yeong,Ae Kim,Do Won Kwak,Dal,Su Oh,Kang,Ho Song

Người Luật Sư The AttorneyViệt Sub Năm: 2014

Im Si Wan đảm nhận vai con trai của một người bán cơm, với vẻ điển trai, thư sinh cùng diễn xuất tốt của mình, Im Si Wan đang hứa hẹn trở thành một diễn viên đầy triển vọng trong tương lai không xa.Phim Người Luật Sư kể về một luật sư là một người được ủy quyền của nhà nước hoặc quốc gia hành nghề luật sư, tư vấn cho khách hàng của mình và đại diện cho các vấn đề pháp lý của họ ở tòa án.

Lần Hẹn Hò Đầu Tiên The First Time.Diễn Viên: Dylan Obrien,Britt Robertson,Victoria Justice

Lần Hẹn Hò Đầu Tiên The First TimeViệt Sub Năm: 2012

The First Time là một phim hài lãng mạng nói về 2 cô cậu học sinh trung học: Dave, một cậu học sinh lớp 11 chưa bao giờ hẹn hò với cô gái nào và Aubrey, một cô gái thông minh, xinh đẹp và có tài sáng tạo. Aubrey chưa gặp được người con trai nào có thể hiểu cô ấy.

Nạn Đói 1942 Back To 1942.Diễn Viên: Tim Robbins,Xuejian Li,Wei Fan,Xuejian Li,Adrien Brody,Daoming Chen,Alfred Hsing

Nạn Đói 1942 Back To 1942Việt Sub Năm: 2012

70 năm sau khi nạn đói khủng khiếp khiến 3 triệu người dân Trung Quốc mất mạng, nỗi ám ảnh về cái đói vẫn khó lòng gột sạch trong tâm trí những người dân Trung Quốc. Theo như đạo diễn Phùng Tiểu Cương, bộ phim 1942 (Back to 1942) là “một bài học lịch sử cần thiết” về thảm họa này. Nhà biên kịch danh tiếng Mã Vị Đô cũng gọi đây là một “tác phẩm có trách nhiệm về những năm vô trách nhiệm” tại Trung Quốc.

Xem Phim Tiến Thoái Lưỡng Nan - The Dilemma Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay từ lúc còn học đại học ronny và nick đã là hai người bạn thân thiết với nhau hiện tại cả 2 đang làm tại một cơ sở thiết kế ô tô và cả hai đang mơ ước có thể thành lập công ty riêng bạn gái của ronny beth và vợ của nick geneva cũng luôn sát cánh bên hai người tuy nhiên thế giới như đảo lộn đối với ronny khi anh vô tình phát hiện ra có vẻ như vợ anh đang ngoại tình và quyết định phải làm sáng tỏ vụ việc cuộc điều tra bắt đầu và ronny phát hiện ra nhiều điều bí ẩn bất ngờtiến thoái lưỡng nan thuyết minh,xem phim tiến thoái lưỡng nan thuyết minh,download tiến thoái lưỡng nan thuyết minh,xem online tiến thoái lưỡng nan thuyết minh hd,xem tiến thoái lưỡng nan thuyết minh nhanh,tai phim tiến thoái lưỡng nan thuyết minh,the dilemma thuyết minh,xem phim the dilemma thuyết minh,download the dilemma thuyết minh,xem online the dilemma thuyết minh hd,xem the dilemma thuyết minh nhanh,tai phim the dilemma thuyết minh,vince vaughn,kevin james,winona ryder