Đặc Vụ Catwalk Runway Cop.Diễn Viên: Ji,Hwan Kang,Yu,Ri Sung,Soo,Hyuk Lee

Đặc Vụ Catwalk Runway CopViệt Sub Năm: 2012

Một ngày, anh được giao nhiệm vụ phải thâm nhập vào giới người mẫu để điều tra về một đường dây buôn bán ma túy khét tiếng. Với sự hỗ trợ của nhà thiết kế xinh đẹp Ko Young-Jae, thám tử Cha bắt đầu cuộc hành trình khổ luyện về thể xác để trở thành một người mẫu bất đắc dĩ. Trong hai tuần, anh phải giảm 20 kg và có cơ bụng sáu múi.

Vũ Điệu Cuồng Long Dances With The Dragon.Diễn Viên: Ji,Hwan Kang,Yu,Ri Sung,Soo,Hyuk Lee

Vũ Điệu Cuồng Long Dances With The DragonViệt Sub Năm: 1991

Vũ Điệu Cuồng Long là bộ phim tình cảm hài hước của Trung Quốc được sản xuất năm 1991, là một bộ phim đầy hứa hẹn, đem lại cho quý khán giả giây phút thoải mái, những tình tiết hài hài thú vị…Các bạn hãy đón xem phim Vũ Điệu Cuồng Long có sự tham gia của những diễn viên hài nổi tiếng Lưu Đức Hoa, Ngô Mạnh Đạt, Trương Mẫn

Les Sous-Doués The Under-Gifted.Diễn Viên: Michel Galabru,Maria Pacôme,Daniel Auteuil

Les Sous-Doués The Under-GiftedViệt Sub Năm: 1980

Baptiste Bebel Lavalle and his classmates in Versailles private high-school Louis XIV enjoy their careless life enough to deliberately fail the exams, a national record of zero graduating pupils. Permissive headmaster Léon Jumaucourts bitchy wife Lucie takes charge, determined to make them pass.

Nhà Độc Tài Dear Dictator.Diễn Viên: Michel Galabru,Maria Pacôme,Daniel Auteuil

Nhà Độc Tài Dear DictatorViệt Sub Năm: 2018

Tatiana cũng giống như bao teen dẩm khác, ngoại trừ một điều: Cô là bạn qua thư của nhà độc tài Anton Vincent. Sau khi chính biến xảy ra, Vincent bỏ trốn đến Mỹ và ở trong nhà của Tatiana.

Xem Phim Tiến Sĩ Điên - The Nutty Professor Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sĩ điên the nutty professor là bộ phim hài của mỹ được ra mắt vào năm 1996 đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963 phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại oscar 1997tiến sĩ điên,xem phim tiến sĩ điên,download tiến sĩ điên,xem online tiến sĩ điên hd,xem tiến sĩ điên nhanh,tai phim tiến sĩ điên,the nutty professor,xem phim the nutty professor,download the nutty professor,xem online the nutty professor hd,xem the nutty professor nhanh,tai phim the nutty professor