Kẻ Săn Tình Priceless.Diễn Viên: Audrey Tautou,Gad Elmaleh,Marie Christine Adam

Kẻ Săn Tình PricelessViệt Sub Năm: 2006

Jean là chàng phục vụ nhút nhát tại một khách sạn lớn trong thành phố. Irène là một cô nàng xinh đẹp chuyên giăng lưới tình để lừa các quý ông giàu có. Ban đầu Irène hiểu lầm Jean là một tỷ phú, một đối tượng đáng để săn lùng nhưng khi phát hiện ra sự thật, cô đã cao chạy xa bay. Vì quá si tình, Jean đã lao đi tìm Irène để rồi phung phí tới đồng xu cuối cùng nhằm chiều lòng cô nàng đỏng đảnh. Rồi Jean bất đắc dĩ trở thành “bạn bè” của các quý bà giàu có để được ở bên Irène nhiều hơn. Hiển

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin Tale.Diễn Viên: Audrey Tautou,Gad Elmaleh,Marie Christine Adam

Câu Chuyện Cá Heo Dolphin TaleViệt Sub Năm: 2011

Phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa cậu bé Sawyer Nelson và Winter, một chú cá heo bị mất đuôi sau khi dính bẫy săn ở Indian River, bang Florida, nhưng may mắn sống sót. Dolphin Tale là cuộc hành trình của Sawyer trong việc tìm cách cứu và đem lại cuộc sống mới cho Winter.

Hẹn Hò Với Ông Già Noel Dating Santa.Diễn Viên: Audrey Tautou,Gad Elmaleh,Marie Christine Adam

Hẹn Hò Với Ông Già Noel Dating SantaViệt Sub Năm: 2023

Điều gì sẽ xảy ra nếu ông già Noel thực sự có thật nhưng bạn chỉ phát hiện ra sau khi hẹn hò với ông ấy. Khi Gwen và Nick gặp nhau trong quá trình hẹn hò, đó là một khởi đầu khó khăn. Vì vậy, họ quyết định tiết kiệm thời gian bằng cách cắt ngay công cụ phá vỡ thỏa thuận cuối cùng.

Người Bố Hoàn Lương The Chaperone.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Người Bố Hoàn Lương The ChaperoneViệt Sub Năm: 2011

Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.

Tay Sát Gái Casanova.Diễn Viên: Heath Ledger,Sienna Miller,Jeremy Irons,Oliver Platt,Lena Olin

Tay Sát Gái CasanovaViệt Sub Năm: 2005

Casanova anh chàng điển trai như xứ Venice của anh. Từ các trinh nữ nỗi iếng đoan trang đến những nữ tu trong cơ man nào là vỏ bọc khi thấy anh đều muốn ... xử lý ngay. Vào 1 ngày anh ngồi lại và bắt đầu tổng kết - mà theo anh đó là công việc vô cùng nhàm chán - Mỗi trang giấy sẽ dành cho 1 người phụ nữ ... Ơ hèm ... những cả 10.000 (mười ngàn) trang cơ đấy ... đã từng thưởng thức mùi vị của chàng.

Xem Phim Tiến Hóa - Evolution Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim đa thể loại hài phiêu lưu hành động hình sự khoa học giả tưởng với sự góp mặt của david duchovny đóng vai chính trong x files và seann william scott chàng trai quen thuộc trong các phim hài về sinh viên như dude where’s my car bring it on… một phim đáng xem để có những tràng cười thoải máitiến hóa,xem phim tiến hóa,download tiến hóa,xem online tiến hóa hd,xem tiến hóa nhanh,tai phim tiến hóa,evolution,xem phim evolution,download evolution,xem online evolution hd,xem evolution nhanh,tai phim evolution,david duchovny,orlando jones,julianne moore