Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Tay Súng Diệt Quỷ Gallowwalkers.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Tay Súng Diệt Quỷ GallowwalkersViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một tay súng bí ẩn, Aman, là con trai của một nữ tu, người đã phá vỡ giao ước với Thiên Chúa để đảm bảo sự sống còn của mình. Hành động này mang lại một lời nguyền trên Aman - tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại. Từ đó, anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây, dẫn đầu bởi zombie Kansa. Aman tuyển mộ Fabulos, một chiến binh trẻ tuổi mới, để chiến đấu bên cạnh anh.

Điệp Viên 007: Chết Vào Một Ngày Khác James Bond: Die Another Day.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Halle Berry,Rosamund Pike

Điệp Viên 007: Chết Vào Một Ngày Khác James Bond: Die Another DayThuyết Minh Năm: 2002

Pierce Brosnan cho một nhiệm vụ cuối cùng như James Bond. Bắt đầu ra ở Bắc Triều Tiên, Bond bị phản bội và bị bắt. 14 tháng sau, trái phiếu được tự do, nhưng giao dịch cho Zao người đã được bắt của MI6. Khi trở lại trong thế giới của mình, Bond đặt ra để theo dõi Zao. Trái phiếu được đánh bắt lên, bằng một chương trình mà sẽ gửi ông triệu phú Gustav Graves. Một đại lý MI6 được gọi là Miranda Frost cũng được đặt ra như là một người bạn của Graves. Trái phiếu được mời đến một trình bày được tổ

Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Xem Phim Tiền Chuộc Đen - Black Ransom Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tiền chuộc đen ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh các diễn viên trong phim simon yam kiu wai miu fala chen bo yuan chan ka lun cheung kuen cheung do kwok man keung làm đạo diễn những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sáttiền chuộc đen,xem phim tiền chuộc đen,download tiền chuộc đen,xem online tiền chuộc đen hd,xem tiền chuộc đen nhanh,tai phim tiền chuộc đen,black ransom,xem phim black ransom,download black ransom,xem online black ransom hd,xem black ransom nhanh,tai phim black ransom,simon yam,kiu wai miu,fala chen,bo,yuan chan,ka,lun cheung,kuen cheung