Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment Bureau.Diễn Viên: Matt Damon,Emily Blunt,Michael Kelly

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment BureauViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Adjustment Bureau, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn George Nolfi, với sự tham gia của các diễn viên - Matt Damon, Emily Blunt, Michael Kelly, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Media Rights Capital, Gambit Pictures vào năm 2011.

Vùng Đất Tử Thần The Dead Lands.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Vùng Đất Tử Thần The Dead LandsThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện xoay quanh một bộ tộc gồm những chiến binh Maori bị tàn sát bởi bộ tộc khác từ phía thượng nguồn vì cuộc chiến tranh giành lãnh thổ. Hongi một chiến binh trẻ may mắn sống sót trở về chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng về gia đình và người thân của mình bị giết. Hongi quyết định hành trình tìm đến thách đấu kẻ đã giết cha mẹ của mình và trả thù cho niềm kiêu hãnh của bộ tộc mình

Đảo Hoang Black Rock.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Đảo Hoang Black RockViệt Sub Năm: 2013

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.

Xem Phim Tiền Bẩn 2 - Easy Money 2 Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

johan jw westlund một sinh viên mới ra trường đã thất bại trong lần phỏng vấn xin việc đầu tiên vì muốn có tiền anh đã vận chuyển ma tuý và phải trả giá bằng 3 năm tù sau khi ra tù anh hy vọng sẽ trở lại cuộc sống bình thường nhưng đã thất bại khi anh dính vào một vụ thanh toán của một thành viên mafia nam tư trong kế hoạch đòi lại số tiền bị mất của người bạn tù mà anh quen biếttiền bẩn 2,xem phim tiền bẩn 2,download tiền bẩn 2,xem online tiền bẩn 2 hd,xem tiền bẩn 2 nhanh,tai phim tiền bẩn 2,easy money 2,xem phim easy money 2,download easy money 2,xem online easy money 2 hd,xem easy money 2 nhanh,tai phim easy money 2,joel kinnaman,fares fares and matias varela