Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 Ancient Aliens Season 4.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Jonathan Young,Franklin Ruehl

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 Ancient Aliens Season 4Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Phần 4 của serie khoa học giả tưởng tiếp tục khai thác những dấu hỏi lớn trong lịch sử hình thành và phát triển của văn minh loài người, những bí ẩn chưa được giải đáp và những vùng đất huyền thoại. Điểm nhấn của season 4 sẽ là câu chuyện về nhà phát minh lỗi lạc Leonardo Da Vinci và giả thuyết về mối liên hệ với nền văn minh ngoài trái đất. Khủng long không phải là sinh vật duy nhất tồn tại trên hành tinh này thời tiền sử? Và giả thuyết "Ngày Tận Thế" của người Maya liệu có căn cứ?

Hành Trình Khám Phá Star Trek: Discovery.Diễn Viên: Jason Isaacs,Doug Jones,Shazad Latif

Hành Trình Khám Phá Star Trek: DiscoveryViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

có dòng thời gian trước 10 năm so với bản phim Star Trek gốc vào năm 1966. Theo CBS, bộ phim sẽ theo hành trình của Starfleet trên đường khám phá những thế giới mới, những dạng sống mới. Trong quá trình đó, những Sĩ Quan của tàu Starfleet khám phá ra rằng để có thể hiểu được tất cả các giống loài ngoài hành inh, họ phải hiểu chính bản thân mình trước.

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3.Diễn Viên: Jason Isaacs,Doug Jones,Shazad Latif

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Xem Phim Tiệm Cà Phê Mỹ Nam - Café Minamdang Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cung cấp các dịch vụ của vị pháp sư được cho là biết hết mọi chuyện trên đời doanh nghiệp đáng ngờ nọ thu hút sự chú ý của một thanh tra cảnh sát ngoan cườngtiệm cà phê mỹ nam,xem phim tiệm cà phê mỹ nam,download tiệm cà phê mỹ nam,xem online tiệm cà phê mỹ nam hd,xem tiệm cà phê mỹ nam nhanh,tai phim tiệm cà phê mỹ nam,café minamdang,xem phim café minamdang,download café minamdang,xem online café minamdang hd,xem café minamdang nhanh,tai phim café minamdang