Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2.Diễn Viên: Jason Wong,Asen Asenov,Daniel Coetzer

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2Việt Sub Năm: 2014

Với những vết thương trong tâm hồn và thất vọng bởi chiến tranh, hạ sĩ Chris Merrimette được giao trách nhiệm bảo vệ áp tải một đơn vị có nhiệm vụ tiếp tế vũ khí và lương thực cho một tiền đồn ở xa gần lãnh thổ Taliban kiểm soát.

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law Ii.Diễn Viên: Jason Wong,Asen Asenov,Daniel Coetzer

Hương Cảng Kỳ Binh 2 Long Arm Of The Law IiViệt Sub Năm: 1987

heo dấu 1 băng đảng cựu binh Đại lục lên kế hoạch cướp 1 cửa hàng trang sức ở Hong Kong. Họ đi theo 1 tay chuyên nghiệp là Đại Đông và chuồn vào Hong Kong bất hợp pháp. Khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch cũng là lúc họ nhận ra ai đó đã cố gắng cướp nó đi và thất bại.

Thái Quyền Đo Ván Bko Bangkok Knockout.Diễn Viên: Gitabak Agohjit,Speedy Arnold,Supakson Chaimongkol

Thái Quyền Đo Ván Bko Bangkok KnockoutThuyết Minh Năm: 2010

Một nhóm các môn võ thuật sinh viên được thưởng thức một bữa tiệc hội ngộ trong tòa nhà. Khi họ thức dậy, một số bạn của họ đã bị bắt cóc và họ nhanh chóng tìm thấy một nhóm sát thủ. Cách duy nhất để tồn tại là để chiến đấu để thoát ra ngoài

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2.Diễn Viên: Williams Belle,Chau Belle Dinh,Malik Diouf,Yann Hnautra

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2Chưa Sub Năm: 2004

Tại Bangkok, ông trùm Wong ( Burt Kwouk) tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình. vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi Kitano (Santi Sudaros) là con rể. Ông là người đứng đầu băng rồng Đỏ, còn Kitano là thành viên của một nhóm mafia khác.

Xem Phim Thủy Triều Đỏ - Crimson Tide Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một cựu quân nhân liên xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở cuba 1962 the cuban missile crisis thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa tàu khu trục uss alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu thế chiến iiithủy triều đỏ,xem phim thủy triều đỏ,download thủy triều đỏ,xem online thủy triều đỏ hd,xem thủy triều đỏ nhanh,tai phim thủy triều đỏ,crimson tide,xem phim crimson tide,download crimson tide,xem online crimson tide hd,xem crimson tide nhanh,tai phim crimson tide,gene hackman,denzel washington,matt craven