Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsChưa Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2Chưa Sub Năm: 2013

đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Ahn Byeong Ki và sao nữ Park Han Byul công chiếu từ ngày 17/7 ở Trung Quốc, chỉ sau 4 ngày phim đã đạt doanh thu vượt 50 triệu tệ (hơn 172,6 tỷ đồng), phá kỷ lục doanh thu tuần đầu phát hành của dòng phim kinh dị ở Trung Quốc.

Four Seasons Story Movie Xuân Hạ Thu Đông Truyện

Four Seasons Story Movie Xuân Hạ Thu Đông TruyệnChưa Sub Năm: 2017

dựa trên danh khúc "春夏秋冬" (Xuân hạ thu đông) của bộ đôi hip-hop Hilcrhyme. * Các diễn viên: Shono Hayama - Shuji Itagaki Hirona Yamazaki - Miyu Tagagi Yui Koike - Mirei Nakayama Roy Kishima - Masami Kurahashi Kanako Higashi - Maki Sanada Arisa Takarada - Sakura Itsuki Takayama

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)Chưa Sub Năm: 2013

Câu chuyện ở một ngôi đền thờ thần nông nhỏ ở Shinto có từ thời Edo. Saeki Makoto sống cùng bố của mình( trụ trì ngôi đền) và Gintarou, một kitsune(linh hồn cáo) đưa tin cho những vị thần. Makoto là người duy nhất có thể thấy kitsune của đền. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Makoto và Guntarou.

Xem Phim Thương Vương Chi Vương - Triple Tap Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai tay bắn súng cự phách kẻ tám lạng người nửa cân và dường như cuộc thi đã là khởi đầu cho mối lương duyên của họ một vụ cướp tiền xảy ra quan hữu bác vô tình là tội nhân và cũng là nhân chứng duy nhất của vụ án anh bị buộc tội sử dụng súng trái phép giết chết 3 tên cướpthương vương chi vương,xem phim thương vương chi vương,download thương vương chi vương,xem online thương vương chi vương hd,xem thương vương chi vương nhanh,tai phim thương vương chi vương,triple tap,xem phim triple tap,download triple tap,xem online triple tap hd,xem triple tap nhanh,tai phim triple tap,cổ thiên lạc,ngô ngạn tổ,lý băng băng,thái trác nghiên