Cô Gái Bay Tori Girl.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Elaiza Ikeda,Mahiro Takasugi,Yuma Yamoto

Cô Gái Bay Tori GirlViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa về ước mơ, nhiệt huyết của tuổi trẻ và sức mạnh của tình bạn, tinh thần đồng đội. Toriyama Yukina là học sinh mới của trường đại học về khoa học kỹ thuật. Kei - đội trưởng thư sinh nho nhã của câu lạc bộ "Bay bằng sức người" đã dụ dỗ Yukina vào đội bay.

Quẩy Tới Bến Rock The Kasbah.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Bill Murray,Kate Hudson,Kelly Lynch

Quẩy Tới Bến Rock The KasbahThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn Barry Levinson, trong phim, nam diễn viên Bill Murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái trẻ người Afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi Afghan Star, tương tự với American Idol.

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In Thailand.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In ThailandThuyết Minh Năm: 2012

Ra mắt vào ngày tam trùng, 12/12/2012, Lost in Thailand đang là bộ phim Tết đang được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lost in Thailand đã phá vỡ kỷ vục về doanh thu của một bộ phim hài nội địa. Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.

Siêu Đầu Bếp Zone Pro Site.Diễn Viên: Chu Sheng Chen,Kimi Hsia,I Chen Ko

Siêu Đầu Bếp Zone Pro SiteViệt Sub Năm: 2013

Wan trở về Đài Bắc cùng với một khoản nợ lớn sau khi sự nghiệp người mẫu của cô tan vỡ. Nhà hàng của gia đình cô đang đứng trên bờ vực phá sản. May mắn thay cô gặp được đầu bếp Hải, anh hướng dẫn cho cô để chiến thắng trong cuộc thi "Siêu Đầu Bếp" để lấy lại uy tín và vực dậy nhà hàng mình như xưa.

Xem Phim Thương Thần Tái Khởi - Cross The Battlefield Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiếu niên trung học chân vũ phi say mê điện tử thể thao nhưng vẫn không thể được sự thấu hiểu từ cha mình trong một sự cố bất ngờ cha của chân vũ phi và đồng đội của anh vương khải hoán đổi vị trí với nhauthương thần tái khởi,xem phim thương thần tái khởi,download thương thần tái khởi,xem online thương thần tái khởi hd,xem thương thần tái khởi nhanh,tai phim thương thần tái khởi,cross the battlefield,xem phim cross the battlefield,download cross the battlefield,xem online cross the battlefield hd,xem cross the battlefield nhanh,tai phim cross the battlefield