Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~

Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Liones Yelistratova một cô công chúa từ một đất nước nhỏ, vào một trường học ở Hokkaido vào mùa xuân. Trường có một tổ chức giáo dục chuyên biệt do ALCA điều hành để đào tạo các nhà Logicalist, những người duy trì hòa bình thế giới. Liones bước vào lớp S, nơi cô gặp nhiều bạn cùng lớp với những tính cách độc đáo, như Nina.

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon Fusion.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Digimon Adventure Ss6 Xros Wars: Digimon FusionViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Một ngày nọ, Digimon Xros Loader bỗng xuất hiện trước mặt Taiki, là 1 cậu bé có trái tim nhân ái, và nghe được tiếng kêu cứu của Shoutmon. Digimon Xros Loader có thể giúp cho Digimon tràn đầy năng lượng. Và Taiki được chọn làm General. Taiki và bạn mình rơi vào thế giới song song, thế giới số. Tại đó, xuất hiện những tên địch nhằm tiêu diệt Taiki và các bạn. Một cuộc chiến xảy ra, Taiki và Shoutmon với sức mạnh của Digimon Xros Loader chống lại kẻ địch.

Black Jack 21 Bj21.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Black Jack 21 Bj21Việt Sub Năm: 2006 (Tập 17/17)

Tiếp nối phần black jack tv, phần này được sản xuất vào năm 2006. No direct-relation sequel to original Black Jack. Black Jack attempts to find out the conspiracy, of why he was involved in the bombfield accident that killed his mother, while he uncovers secrets of Organization and Project "Noir", which, his father and other famous doctors were involved in...

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Ngay trước chiến tranh thế giới thứ 2, Kasumi Kenshiro thuê một giáo sư khá im lăng và hay đãng trí để dạy văn học cho một trường cao đằng nữ sinh nhỏ ở Tokyo. Từng là tông sư đời thứ 62 của Hokuto Shinken " Thần quyền của sao phương Bắc" và có được Yan Wang là danh hiệu"Vua cái chết" và người gìn giữ hòa bình ở "thành phố ác quỷ".

Xem Phim Thunderbolt Fantasy - 東離劍遊紀 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một bối cảnh giả tưởng đông theo kiểu một anh trai và em gái đội ngũ người giám hộ thiêng liêng được bao vây bởi các gui zong xuân tay sai của mie tian hải người tìm thanh kiếm tian xing jian mà họ sở hữu sự xuất hiện của hai dẫn đến sự thất bại của anh nhưng em gái của mình dan fei nhảy ra khỏi một vách đá để an toàn tạm thờithunderbolt fantasy,xem phim thunderbolt fantasy,download thunderbolt fantasy,xem online thunderbolt fantasy hd,xem thunderbolt fantasy nhanh,tai phim thunderbolt fantasy,東離劍遊紀,xem phim 東離劍遊紀,download 東離劍遊紀,xem online 東離劍遊紀 hd,xem 東離劍遊紀 nhanh,tai phim 東離劍遊紀