Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The Ambush.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The AmbushViệt Sub Năm: 2021

mùa đông năm 2018, các quân nhân nam nữ của UAE được triển khai để cung cấp trợ giúp. Tại căn cứ Mocha, tinh thần các binh sĩ UAE rất cao, bởi ba quân nhân UAE đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhất.

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet American.Diễn Viên: Michael Cainedo Thi Hai Yen

Gã Người Mỹ Trầm Lặng The Quiet AmericanViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh là Saigon năm 1952. Chiến tranh Đông Dương đang bước vào giai đoạn quyết liệt. Thomas Fowler (Michael Caine) là phóng viên người Anh của tờ London Times có nhiệm vụ theo dõi tình hình chiến sự Việt Nam. Ông từng đi theo chân quân Pháp càn quét ở Ninh Bình và tận mắt chứng kiến những vụ tàn sát kinh hoàng.Pyle (Brendan Fraser) là một bác sĩ nhãn khoa, sang Việt Nam với mục đích “làm từ thiện” cho nông dân nghèo.

Xem Phim Thư Tình Nơi Chiến Trận - Dear John Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về chuyện tình đầy nước mắt của john và savannah sau khi rời khỏi quân đội về thăm nhà john đã gặp savannah một cô sinh viên đại học tuyệt đẹp nhưng lại cực kỳ bảo thủ sau một lần lặn sâu xuống biển để tìm chiếc ví đầm cô vô ý đánh rơi john và savannah đã nhanh chóng trở thành bạn bèthư tình nơi chiến trận,xem phim thư tình nơi chiến trận,download thư tình nơi chiến trận,xem online thư tình nơi chiến trận hd,xem thư tình nơi chiến trận nhanh,tai phim thư tình nơi chiến trận,dear john,xem phim dear john,download dear john,xem online dear john hd,xem dear john nhanh,tai phim dear john,channing tatumrichard jenkins