Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To Clover.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To CloverViệt Sub Năm: 2006

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng. Cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sống.

Mục Tiêu Hướng Bắc Up North.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent Moviefilm.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent MoviefilmViệt Sub Năm: 2020

Đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng "Tay Phóng Viên Kỳ Quái" hồi 2006. Giống phần trước, tựa đề chính thức của bộ phim rất dài: Borat: Gift of P***ographic Monkey to Vice Premiere Mikhael Pence to Make Benefit Recently Diminished Nation of Kazakhstan.

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To Midnight.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To MidnightViệt Sub Năm: 2020

Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.

Xem Phim Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm phim pola x được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn leos carax bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999 phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết pierre or the ambiguities của tác giả herman melvillethứ tình cảm kỳ lạ,xem phim thứ tình cảm kỳ lạ,download thứ tình cảm kỳ lạ,xem online thứ tình cảm kỳ lạ hd,xem thứ tình cảm kỳ lạ nhanh,tai phim thứ tình cảm kỳ lạ,pola x,xem phim pola x,download pola x,xem online pola x hd,xem pola x nhanh,tai phim pola x