Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-D

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-DViệt Sub Năm: 1983

Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.

Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Cá Hổ Ăn Thịt Người Piranha.Diễn Viên: Richard Dreyfuss,Ving Rhames,Elisabeth Shue

Cá Hổ Ăn Thịt Người PiranhaThuyết Minh Năm: 2010

Mùa hé nóng bức thì những chuyến du lịch cùng bạn đến biển xanh thì chẳng còn gì hấp dẫn hơn nữa. Những bãi biển ngập nắng vàng; những cơn sóng xanh trắng xóa; những thân hình hấp dẫn trong những bộ bikini sặc sỡ…và cả những mối hiểm nguy từ biển khơi xanh thẳm. PIRANHA 3D sẽ chiêu đãi người xem một bữa tiệc kinh dị hoành tráng với “máu”, những “người đẹp” và đường cong của những bộ bikini nóng bỏng tại hồ Victoria ở Arizona.

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne Trilogy.Diễn Viên: Kristaben Kingsley,Michelle Rodriguez

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne TrilogyViệt Sub Năm: 2005

Vào thế kỷ 18 ở Romania có cô gái Rayne có một sức mạnh hơn người nhờ vào một nửa dòng máu ma cà rồng mang trong mình. Cô lên đường đi tìm người cha ma cà rồng của mình vốn là một ma cà rồng có quyền lực rất lớn tên Kagan. Trên đường đi Rayne có thêm hai người bạn vốn là người săn ma cà rồng.

Xem Phim Thủ Phạm - The Culprit Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vợ của young hoon song sae byeok bị sát hại tàn nhẫn một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta joon sung oh min suk và joon sung sớm bị bắt vì tội giết ngườithủ phạm,xem phim thủ phạm,download thủ phạm,xem online thủ phạm hd,xem thủ phạm nhanh,tai phim thủ phạm,the culprit,xem phim the culprit,download the culprit,xem online the culprit hd,xem the culprit nhanh,tai phim the culprit