Tử Địa Hold Your Breath.Diễn Viên: Katrina Bowden,Randy Wayne,Erin Marie Hogan

Tử Địa Hold Your BreathViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn đi cắm trại đã rơi vào một khu vực nơi đó có những linh hồn ác quỷ.Số phận của họ đã được những linh hồn này chọn lựa. Một số người bạn này đã bị bắt và kết thúc bằng những cái chết bi thảm.

Những Đứa Trẻ Của Corn Children Of The Corn: Genesis.Diễn Viên: Katrina Bowden,Randy Wayne,Erin Marie Hogan

Những Đứa Trẻ Của Corn Children Of The Corn: GenesisViệt Sub Năm: 2011

Xe tim và Allie bị phá vỡ và họ cố gắng để tìm nơi trú ẩn trong một trang trại sa mạc xa xôi sau khi trở thành bị mất và bị mắc kẹt. Một kỳ lạ Manson giống như nhân vật, Preacher (Billy Drago), miễn cưỡng cho phép họ vào bên trong để sử dụng điện thoại. Các cặp vợ chồng tìm ra họ sẽ không thể nhận được dịch vụ kéo đến ngày hôm sau

Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman Kiss.Diễn Viên: Phantira Pipityakorn,Oabnithi Wiwattanawarang

Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman KissThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện ở một ngôi làng xa ở Thái, cô gái trẻ Sai mắc lời nguyền của Krasue – Ma lai rút ruột. Hàng đêm, đầu cô tách rời thân thể để săn lùng thú vật. Dân làng sợ hãi khi gia súc của mình chết hàng loạt và bắt đầu lùng bắt Krasue. Tuy nhiên, Noi - người bạn thân của Sai - vẫn sát cánh cùng cô bất chấp biết sự thật.

Tình Yêu Quái Dị Spring.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Tình Yêu Quái Dị SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát, Evan đã quyết định nhập cư trái phép ở Italia. Ở đây, anh gặp và yêu cô gái người Ý Louis xinh đẹp. Tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau, anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được. Chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác, về ham muốn. Cuộc sống ngắn ngủi, tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn. Liệu Evan có nhận được tình yêu này không?

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Xem Phim Thòng Lọng Ma - The Rope Curse Việt Sub (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn thì hồn ma sẽ khó siêu thoát âm hồn vất vưởng để xoa dịu linh hồn người chết vùng ven biển đài loan tổ chức một buổi lễ gọi là “gửi đờm”thòng lọng ma,xem phim thòng lọng ma,download thòng lọng ma,xem online thòng lọng ma hd,xem thòng lọng ma nhanh,tai phim thòng lọng ma,the rope curse,xem phim the rope curse,download the rope curse,xem online the rope curse hd,xem the rope curse nhanh,tai phim the rope curse