Người Cộng Sự The Partner.Diễn Viên: Noriyuki Higashiyama,Lan Phương,Huỳnh Đông,Emi Takei

Người Cộng Sự The PartnerViệt Sub Năm: 2013

Trong quá trình Tetsuya và đồng nghiệp đi tìm hiểu thông tin, câu chuyện của 100 năm trước được mở ra chân thực và sống động về một tình bạn tri kỷ và cảm động giữa hai con người từ hai quốc gia, khác nhau cả ngôn ngữ và văn hóa nhưng rất chân thành và sâu sắc: chí sĩ Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro.

Chồng Cũ, Tình Mới Love, Again.Diễn Viên: Noriyuki Higashiyama,Lan Phương,Huỳnh Đông,Emi Takei

Chồng Cũ, Tình Mới Love, AgainThuyết Minh Năm: 2019

Sau buổi ly hôn, Hyun-woo và Sun-young tưởng chừng sẽ có cuộc sống riêng. Nhưng chưa kịp tận hưởng đời độc thân, cuộc sống của Hyun-woo lại bị đảo lộn khi vợ cũ bất ngờ xuất hiện cùng người đàn ông đang theo đuổi cô - Sang-cheol, vốn là bạn từ thời trung học của Hyun-woo.

Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Sandara Park,Oh Yeon Seo,Park Hae Jin,Yu In,Young,Park Ki,Woong

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi làm mưa làm gió mùa Valentine năm 2016, kịch bản tình yêu trường đại học của Cheese In The Trap một lần nữa lại được dựng thành phim để chiếu trên màn ảnh rộng. Bản thân bộ truyện cùng tên vốn đã cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind Settles.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Quách Thái Khiết,Quách Bích Đình

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind SettlesViệt Sub Năm: 2015

Vào năm nội chiến quốc cộng, Tiểu Phạm (Hồ Ninh Uy đóng), Thuận Tử bảo vệ đội trưởng Thịnh Bằng (Dương Hựu Ninh) bị thương chạy trốn khắp nơi trong trấn nhỏ, sau đó phát hiện một đứa bé trốn trong lu ở một ngôi làng không có người ở, Tiểu Phụng Tiên (Lý Thuần đóng) ra tìm liền cười to, còn tưởng rằng đang chơi trò trốn tìm.

Chuột Sa Hũ Nếp The Beguiled.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chuột Sa Hũ Nếp The BeguiledViệt Sub Năm: 1971

Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.

Xem Phim Thời Kỳ Đại Suy Thoái - Mildred Pierce Việt Sub (1945) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ đại suy thoái người phụ nữ đã ly hôn một lần mildred pierce beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ conthời kỳ đại suy thoái,xem phim thời kỳ đại suy thoái,download thời kỳ đại suy thoái,xem online thời kỳ đại suy thoái hd,xem thời kỳ đại suy thoái nhanh,tai phim thời kỳ đại suy thoái,mildred pierce,xem phim mildred pierce,download mildred pierce,xem online mildred pierce hd,xem mildred pierce nhanh,tai phim mildred pierce