Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Đặc Vụ Paris Switch.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Đặc Vụ Paris SwitchViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang Sophie Malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng. Thám tử Damien tin rằng cô ấy là Benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô. Hơn nữa, tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là Sophie.

Đời Võ Sĩ My Name Is Lenny.Diễn Viên: Josh Helman,Michael Bisping,Chanel Cresswell

Đời Võ Sĩ My Name Is LennyViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện phim kể về cuộc đời của một trong những chiến binh nổi tiếng nhất của nước Anh đó chính là Lenny McLean, còn được gọi là "Guvnor". Bộ phim theo dõi cuộc hành trình của anh ta trong cả cuộc đời từ lúc còn chưa có gì trong tay cho đến khi anh ta có được danh tiếng như một chiến binh dũng mãnh nhất vào thời đại của mình.

Tìm Một Lối Thoát Hard Luck.Diễn Viên: Wesley Snipes,Alastair Duncan,Jackie Quinones

Tìm Một Lối Thoát Hard LuckViệt Sub Năm: 2006

Lucky đã chính thức rời xa chốn giang hồ nhưng vẫn đến dự buổi tiệc sinh nhật của một anh bạn do còn lưu luyến tình nghĩa xưa. Người bạn giang hồ này không bỏ qua cơ hội nhờ Lucky giúp một tay để hoàn thành một phi vụ làm ăn. Trong khi Lucky vẫn còn lưỡng lự chưa đồng ý hẳn thì biến cố xảy ra.

Xem Phim Thoát Khỏi Ensenada - Escape From Ensenada Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong kỳ nghỉ ở mexico jenna và lyndsey hai sinh viên của trường đại học california đã bị bắt cóc bởi một băng đảng độc ác do cựu đặc vụ interpol cầm đầu sau khi thỏa thuận thả tự do bị thất bại jenna đã dùng những kỹ năng mà cô đã học được từ gia đình quân nhân của mình để giải cứu cho cả haithoát khỏi ensenada,xem phim thoát khỏi ensenada,download thoát khỏi ensenada,xem online thoát khỏi ensenada hd,xem thoát khỏi ensenada nhanh,tai phim thoát khỏi ensenada,escape from ensenada,xem phim escape from ensenada,download escape from ensenada,xem online escape from ensenada hd,xem escape from ensenada nhanh,tai phim escape from ensenada,bronwyn carrie,wilson,devanny pinn,louis mandylor